#Vợ_yêu_em:phần 52
Thấy Vương Nguyên không nói gì,Âu Dương Na Na mất kiên nhẫn đẩy cậu 1 cái rồi nói:
-Thế nào?Sao không nói đi!
Âu Dương Na Na dung lực đạo không nhỏ khiến Vương Nguyên không hề phòng bị gì liền lui về phía sau.
-Âu Dương tiểu thư,cô làm gì vậy?
Quản lý Trương vừa rời khỏi đột nhiên xuất hiện khiến mọi người trong nhà bếp 1 phen giật mình.
Âu Dương Na Na cũng không ngoại lệ,nhưng rất nhanh lấy lại được phong độ của 1 đại thiên kim được nuông chiều đến hư hỏng.
-Hừ,tôi là đẩy cậu ta,ông có ý kiến gì sao?
Âu Dương Na Na hất cằm kênh kiệu nói.Cô ta tin cho dù có đẩy tên đầu bếp mới thêm vài cái thì quản lý Trương cũng không dám làm gì cô ta.Nhưng cô ta đã lầm,quản lý Trương nghiêm mặt vài phần rồi nói:
-Âu Dương tiểu thư,bếp trưởng Roy là cấp trên của cô,việc 1 cấp trên bị cấp dưới đẩy mà coi được sao?
Bản tính kênh kiệu của Âu Dương Na Na có lẽ đã được ngấm vào xương ,cho nên khi nghe quản lý Trương nói như vậy cô ta hoàn toàn không giữ được bình tĩnh liền nói:
-Ông dám mắng tôi.Được lắm,tôi sẽ kêu ba tôi tới nói chuyện với anh Tuấn Khải để anh ấy đuổi ông và cái tên bếp trưởng mới đó.
-Âu Dương tiểu thư,có lẽ cô không biết,bếp Trưởng Roy là do tổng giám đốc mời về,sao có thể dễ dàng đuổi cậu ấy đi như vậy?
Quản lý Trương cười như không cười nói.Từ đầu ông đã không thích vị tiểu thư suốt ngày dựa vào quan hệ của ba mẹ mà kênh kiệu này lắm.
-Được lắm,tôi sẽ đi nói với ba tôi để mấy người được mời về nhà ăn cháo.Hừ!
Vừa nói Âu Dương Na Na vừa cởi bộ đồ dành cho đầu bếp xuống rồi rời khỏi.
Từ đầu tới cuối,Vương Nguyên vẫn chung thủy không nói lời nào.Cậu chỉ lẳng lặng nhìn 2 người họ cãi nhau mà suy nghĩ.
Thấy Âu Dương Na Na rời đi,quản lý Trương tươi cười đưa 1 hộp quà hình trái tim đến trước mặt cậu:
-Bếp Trưởng Roy!Có Người gửi cho cậu!
Bị tiếng nói trầm của quản lý Trương kéo về thực tại,Vương Nguyên ngyaa ngốc nhìn hộp quà hỏi:
-Quà của ai vậy?
-Tôi cũng không biết.Thôi mọi người làm việc đi,tôi phải trở về tập đoàn rồi!
Quản Lý Trương nhìn cậu rồi quay sang nói với tất cả mọi người ở nhà bếp,sau đó quay người rời đi.
-Tạm biệt quản lý Trương!
Tất cả mọi người có mặt trong nahf bếp đều đồng thanh nói.
Khi thấy bong của quản lý Trương mờ dần,họ đều xúm lại vây quanh Vương nguyên không ngừng mến mộ.
-Oa,bếp Trương Roy,cậu thật hạnh phúc nga,vừa mới tới mà đẫ có người gửi quà rồi,lại còn là hộp qùa trái tim nữa chứ.Tôi đã làm ở đầy 8 tháng rồi mà có được ai tặng quà cáp gì đâu.
Người vừa nói là Diệp Mỹ-em gái của Diệp Vũ.Diệp Mĩ là 1 cô gái còn trẻ và rất đáng yêu.
-Đúng thế!
Tất cả mọi người còn lại đều hùa theo Diệp Mỹ mà không ngừng gật đầu.
-Thôi thôi,mọi người đi làm việc đi!
Vương Nguyên nhìn họ rồi mỉm cười kêu họ đi làm việc.Cậu có 1 dấu hỏi to lớn ở trong lòng,không biết ai là người đã gửi quà cho cậu.
X;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu