#Vợ_yêu_em:phần 54
Khách sạn Clover_phòng 2811
Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ sau khi rời khỏi nhà hàng thì lái xe chạy thẳng về khách sạn.Trên cả quãng đường,Vương Nguyên đều im lặng khác với mọi hôm.Cậu hôm nay trầm tư giống như là đnag suy nghĩ gì đó rất chăm chú.
-Vương Nguyên,anh đi tắm trước đây.
Dịch Dương Thiên Tỉ vừa mở cừa phòng thì hướng nhà tắm mà đi tới.
-Thiên.
Vương Nguyên đi phía sau anh,cậu ngồi trên ghế sofa rồi ngẩng đầu lên gọi.
-Hửm?
Dịch Dương Thiên Tỉ dừng bước quay đầu lại nhìn cậu.
-Em có chuyện muốn nói với anh.
-Có chuyện gì thì để anh tắm xong thì nói được không?
-Không được,chuyện nầy vô cùng quan trọng.
Thấy được tính nghiêm trọng của cậu,anh tiến lại ngồi gần cậu,nói:
-Có chuyện gì sao?
-Thiên.....ừm...ừm...
-Nguyên Nguyên,có chuyện gì em mau nói đi.
Dịch Dương Thiên Tỉ thấy thái độ của cậu bỗng thay đổi thì tính hiếu kỳ của bản thân lập tức dâng cao.Anh hồi hộp muốn biết chuyện quan trọng mà cậu muốn nói.
-Thiên,chúng....chúng ta,chúng ta....
-Chúng ta làm sao?Nguyên Nguyên em mau nói đi.
Anh hiếu kỳ gần như muốn nhảy khỏi ghế.
-Chúng ta đính hôn được không?
Sau 1 thời gian nói không thành câu,Vương Nguyên dường như đã nói được điều mà cậu muốn nói.Nói xong,má cậu xuất hiện 2 đám mây màu hồng rất đẹp mắt.
-Hả?Nguyên Nguyên,em...em vừa nói gì?
Dịch Dương Thiên Tỉ sững người.Anh không dám tin câu nói cậu vừa nói ra,anh nghi ngờ vừa rồi là mình nghe lầm thôi.Anh lắp bắp hỏi lại cậu để chắc chắn rằng,mình không có nghe lầm.
-Em nói là mình đính hôn đi.Thiên,em biết tình cảm của anh dành cho em 5 năm qua nhưng không dám nói.Nói thực,trong 5 năm qua,em cũng có tình cảm với anh mặc dù nó không bằng tình cảm dành cho Vương Tuấn Khải.Thiên à,nếu không có anh thì Roy của ngày hôm nay cũng không có,vì thế em muốn cho 2 ta 1 cơ hội.
Cả không gian như dừng lại,cậu nói cậu muốn đính hôn với anh,cậu nói cậu muốn cho họ 1 cơ hội.Đột nhiên,anh ôm chầm lấy cậu thao thao bất tuyệt.
-Nguyên cảm ơn em.Cảm ơn em vì tất cả.Cảm ơn em vì đã cho anh 1 cơ hội.Nguyên Nguyên,anh yêu em,yêu từ lần đầu tiên gặp em ở bệnh viện.Nguyên Nguyên....
-Thôi được rồi,anh đi tắm đi,em đi nấu bữa tối.
Vương Nguyên lên tiếng cắt ngang lời Dịch Dương Thiên Tỉ.Nếu để anh tiếp tục nói thì chắc đến khuya vẫn chưa xong mất.
-Được,anh đi tắm.
Anh đứng dậy đi vào nhà tắm.Trước khi đi còn hôn 1 cái vào má cậu khiến cậu ngồi đó với 2 quả cà chua chín trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu