Phần Không Tên 40

2.3K 84 10
                                    

#Vợ_yêu_em:phần 40

-Vương Nguyên,trả lời anh đi!!!

Vương Tuấn Khải nhìn xung quanh ngôi nhà muốn tìm bong dáng nhỏ nhắn của Vương Nguyên.Nhưng cậu không có ở đây.Anh nhanh chóng chạy vào trong bếp,rồi chạy lên căn phòng của cậu ,nhưng kết quả là không có cậu.Vương Tuấn Khải bước từng bước chân thẫn thờ đi xuống phòng khách.

Vương Tuấn Khải thở dài ngồi trên ghế sofa.Cậu đã rời đi rồi,cậu không muốn cho anh cơ hội để bù đắp,cậu thực sự hận anh.Cũng phải thôi,anh đã làm nhiều điều tổn thương cậu như vậy mà.

"Cậu ấy đã tìm thấy người mình thương rồi".Câu nói của Lưu Chí Hoành đột nhiên xuất hiện trong đầu óc của anh.Vậy là Vương nguyên bỏ cùng với Người cậu thương.Không được,anh không cho phép,cậu chỉ được yêu.Vương Tuấn Khải vội vàng rút điện thoại gọi cho 1 người được anh coi như là cánh tay phải của mình-Lưu Nhất Lân

-Lưu Nhất Lân,cậu mau điều tra tung tích của Vương nguyên cho tôi,thêm nữa ,thong báo cho tất cả những đài truyền hình lớn tích cực tìm cậu ấy.

Đầu dây bên kia vừa mới bắc máy thì anh đã nói 1 tràng dài rồi tắt cái "rụp",không cho bên kia nói 1 câu nào.

Ở đầu dây bên kia,Lưu Nhất Lân mặt ngu ngu nhìn điện thoại.Đại boss của anh lại bị sao thế không biết.đột nhiên gọi điện thoại cho anh,anh chỉ vừa mới nhấc máy liền nói 1 tràng dài rồi lại tắt cái "rụp".Hại anh đang hưởng thụ thì bị cắt ngang,thật mất hứng.

-Ư,Lưu gia,em muốn gia!

Âm thanh dâm đãng của người phụ nữa đang vặn vẹo dưới thân của Lưu Nhất Lân lên tiếng.

-Được,gia liền thỏa mãn cưng.

Lửa dục của Lưu Nhất Lân vừa mới bị Vương Tuấn Khải dập tắt lại được khơi mào.Thôi thì cứ hưởng thụ con mồi ở dưới thân đã,còn nhiệm vụ của địa boss thì để ngày mai hãy làm.

Thế là Lưu Nhất Lân cùng với người phụ nữ dưới thân tiếp tục hoan ái.

Sân Bay Trùng Khánh.

Vương nGuyên cùng Dịch Dương Thiên Tỉ kéo hành lý từ ô tô xuống.Họ vừa tới nơi thì cũng là lúc chuẩn bị bay.Họ đã quyết định sẽ đi tới Pháp,nơi mà họ hang của Dịch Dương Thiên Tỉ ở đó.

"Chuyến bay số 12 từ Trùng Khánh đi Pa-ri chuẩn bị cất cánh,yêu cầu quý hành khách lên máy bay"

Tiếng loa thông báo lên máy bay vang lên.Vương Nguyên ngoảnh lại nhìn quê hương của mình lần cuối rồi cùng với Dịch Dương Thiên Tỉ đi lên máy bay.

Bắt đầu từ hôm nay,cậu sẽ trở thành 1 người mới,với cái tên mới :"Roy" và với 1 nghề nghiệp mới.

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ