Phần Không Tên 39

2.2K 97 11
                                    

#Vợ_yêu_em:phần 39

-Hạ Mĩ Kỳ cô im đi!

Vương Tuấn Khải nắm chặt tay khiến tập giấy nhăn nhúm,chứng tỏ anh đang rất giận dữ.

"Bốp"

Bàn tay to lớn của anh hạ xuống khuôn mặt trát đầy phấn của Hạ Mĩ Kỳ ,khiến cô ta phải đưa tay lên ôm má và quay mặt snag 1 bên. thấy

-Cô dám lừa tôi.Hạ Mĩ Kỳ là cô đã đổ mọi tội lỗi của mình cho Vương Nguyên rồi ung dung hưởng thụ.Chuyện bỏ thuốc tiêu chảy vào cháo là do cô làm ,rồi khiến tôi mắng oan,đánh oan Vương Nguyên.Cô đúng là độc ác.Mau cút khỏi đây và đừng để tôi cô lần nữa.

Vương Tuấn Khải tràn đầy giận giữ đuổi Hạ Mĩ Kỳ.

Thì ra tất cả mọi chuyện là anh hiểu lầm Vương Nguyên.Anh đã không nghe cậu giải thích mà lại ngang ngược nói những lời vô tâm khiến cậu đau lòng.Giờ thì anh biết rồi,mỗi lần xa cậu liền cảm thấy mất mát cô đơn ,thấy cậu vui vẻ cười nói với người khác mà lại tức giận là bởi vì anh yêu cậu mất rồi.Anh đã yêu cái cậu bé luôn luôn chịu đựng những lời sỉ nhục của anh và những cái tát đau đến đỏ má suốt mấy ngày liền của anh mà không oán không trách lại còn vì anh nấu cơm hằng ngày rồi ngồi chờ anh về.Anh đúng là 1 tên khốn nạn mà.

Mọi người có ở nhà thờ bắt đầu bán tán rì rầm về Hạ Mĩ Kỳ.Ai cũng nói xấu cô ta,chửi xéo cô ta,khiến cho Lưu Chí Hoành không khỏi vui vẻ.

-Vương Tuấn Khải,tôi là bạn của Vương Nguyên,vì thế tôi mong anh đừng tới làm phiền cậu ấy nữa,tôi không muốn bạn tốt của tôi vì anh mà khóc thêm lần nào nữa.Hơn nữa ,cậu ấy cũng đã tìm thấy người mình yêu rồi.Tạm biêt.

Nói xong,Lưu Chí Hoành liền cất bước rời đi.

Vương Tuấn Khải mở to mắt ,đứng yên nghĩ về câu nói của cậu:"Cậu ấy cũng đã tìm thấy người mình yêu rồi".Sao lại có thể nhanh như vậy,mới có 2 tháng kể từ ngày anh với cậu ly hôn thôi mà.Sao cậu lại có thể tìm được người mình yêu nhanh như vậy được chứ.Chắc chắn đó là điều không đúng sự thật,Lưu Chí Hoành chỉ đang lừa anh thôi.

Tự chìm trong suy nghĩ của bản thân 1 lúc,rồi anh chay ra ngoài lái xe tới ngôi nhà cũ của anh và cậu.

Nhà cũ.

Vương Nguyên cũng Dịch Dương Thiên Tỉ kéo vali bước ra ngoài.Cậu ngoái lại nhìn căn nhà đã từng là của cậu và anh,nhưng bây giờ cậu sẽ rời đi và để nó ở lại cũng với những ký ức đâu buồn của cậu ở lại.Từ hôm nay,cậu sẽ thay đổi và sống tốt bên Dịch Dương Thiên Tỉ.

-Nguyên à,đi thôi!

Dịch Dương Thiên Tỉ cho hành lý vào cốp xe rồi gọi cậu.

-A ,tới liền!

Vương Nguyên nhìn anh mỉm cười rồi đi tới ngồi lên xe.

Chiếc xe khởi máy hướng sân bay đi tới.

Chiếc xe của Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đi được 1 lúc thì Vương Tuấn Khải tới.Anh vội vàng chạy vào nhà gọi tên cậu.

-Vương Nguyên,Vương Nguyên em ở đâu?

Không 1 tiếng trả lời.Ngôi nhà im ắng không 1 tiếng động,chỉ có tiếng nói của anh là vang vọng xung quanh ngôi nhà

���_�$ԛK

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ