phần 30
[Dịch thiếu,đúng là không dính dáng gì đến Vương lão gia.Chuyện của công ty Dịch thị,là do Hạ Lệnh Đình cài người vào công ty. Chiếc xe cũng là do ông ta đã mua chuộc người sửa xe của tổng giám đốc và phu nhân,khiến nó mất thắng]
Dịch Dương Thiên Tỉ nghe những lời mà đầu dây bên kia nói mà lửa giận trào dâng.Anh cúp máy rồi nắm chặt chiếc điện thoại như muốn bóp nát nó.Trong mắt tràn đầy tia máu."Hạ Lệnh Đình,Hạ MĨ Kỳ,tôi sẽ không để 2 người sống tốt đâu".
Dịch Dương Thiên Tỉ tự nhủ thầm trong lòng rồi nhấc chân đi vào nhà bếp.
Nhà hang Clover_nhà vệ sinh nữ.
Hạ Mĩ Kỳ cầm cây son môi màu đỏ ,khẽ đánh lên môi.
-Phải làm sao đây,Vương Tuấn Khải hình như đã thích cái thằng Vương Nguyên nhu nhược đó rồi.Không được,Vương Tuấn Khải chỉ là của 1 mình mình,chỉ là của mình thôi.
Cô ta nhìn chính bản thân mình trong gương mà nói.Trong đôi mắt hiện lên vẻ giảo hoạt,thâm độc.
Chỉnh lại khuôn mặt,HẠ Mĩ Kỳ đi ra khỏi nhà vệ sinh.
"BỤP..."
-Ai vậy?Không có mắt à?
Hạ Mĩ Kỳ vừa đi được 3 bước liền đâm sầm vào 1 người nào đó,khiến cô ta ngã xuống.Cô ta giận dữ hét lên cái giọng chua ngoa điển hình của 1 người đàn bà chanh chua.
Người đó không lên tiếng mà đưa tay ra trước mặt Hạ Mĩ Kỳ.
Hạ Mĩ Kỳ gạt tay người đó rồi ngước lên nhìn ,muốn nạt cho người đã khiến cô ta ngã 1 trận.
Nhưng khi ngẩng đầu lên,những câu nói thôi tục lại phải nuốt trở lại,vì người đó chính là người cô ta đã cố tiêu diệt-Lưu Chí Hoành.
Lưu Chí Hoành là bạn từ nhỏ của 2 anh em Vương Nguyên.Cái chết của anh trai Vương Nguyên là do Hạ Mĩ Kỳ gây ra,và chính cậu đã chứng kiến được.
Hạ Mĩ Kỳ bàng hoàng nhìn người con trai khoanh tay đứng trước mình.
-Thế nào ngạc nhiên lắm đúng không?
Lưu chí Hoành nhìn Hạ Mĩ Kỳ cười khinh bỉ.1 năm trước,sau tang lễ của Vương Nghiên chính cô ta muốn hại cậu khiến cậu im lặng mãi mãi.Nhưng thật không ngờ,tên côn đồ mà cô ta thuê thực ra lại là cậu người mà cậu luôn giúp đỡ,có lẽ vì tũng quẫn nên anh ta mới đi nghe theo Hạ Mĩ Kỳ.
Nhưng không sao,hôm nay cậu trở lại đất nước này là vì muốn trả thù Hạ Mĩ Kỳ và phanh phui bộ mặt thật của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu