phần 2
Đến 1 hôm,khi anh tới công ty thì nhận được 1 phong thư từ người bạn cũ.Anh đi vào thang máy chuyên dụng dành riêng cho tổng giám đốc.
Tới phòng làm việc,anh ngồi xuống ghế,rồi mở phong thư ra đọc:
"Khải,em là Hạ Mĩ Kỳ[1].Hiện tại ,em đang ở Mĩ và sống rất tốt.Còn anh?Anh sống tốt không?Thực ra ,em viết bức thư này cho anh là muốn nói về cái chết của Vương Nghiên[2].
Thực ra,trước khi Vương Nghiên bị tai nạn,Vương Nguyên đã gọi cậu ấy vào phòng nói chuyện riêng.Đúng lúc hôm đó là em tới nhà họ chơi.sau đó em lén lút đứng ngoài cửa nghe lén ,và em đã nghe thấy:Vương Nguyên đã cầu xin cậu ấy từ bỏ hôn ước của anh và cậu ấy.Vương Nghiên không đồng ý.Sau đó Vương Nguyên đã nói là anh và cậu ấy đã gạo nấu thành cơm.Vương Nghiên không tin,Vương Nguyên lại cố tình ép sát cậu ấy còn đưa ra mấy tấm ảnh anh cùng cậu ấy ân ái.Vương Nghiên thấy mấy tấm ảnh ,liền lao ra ngoài,trên khuôn mặt còn có 2 hàng nước mắt nhìn thật khổ sở.Có lẽ cậu ấy tức giận nên đã lái quá tốc độ và gây tai nạn.
Tất cả em nói là sự thật.Trong phong thư này còn có mấy tấm ảnh mà Vương Nghiên đã vứt lại.
Tạm biệt!!!"
Vương Tuấn Khải vò nát bức thư rồi lục tìm trong phong thư ,đúng là có mấy bức ảnh.Anh nhìn những tấm ảnh ,là hình anh cùng cậu ôm nhau ngủ.Ánh mắt anh lỗ rõ vẻ tức giận,Anh rời khỏi chiếc ghế lao nhanh về nhà.
____________________________________________________
[1]:Hạ Mĩ Kỳ-là bạn từ nhỏ của 2 anh em Vương Nguyên ,vẻ ngoài xinh đẹp thiện lương nhưng đằng sau vẻ đẹp đó là 1 con rắn độc.Yêu Tuấn Khải từ lâu,nhưng vì biết anh yêu Vương Nghiên nên tức giận muốn giành lại anh và hủy hoại 2 anh em cậu vì sự đố kỵ
[2]Vương Nghiên-là người anh trai xấu số của Vương Nguyên
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
Hayran KurguVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu