#Vợ_yêu_em:phần 44
5 ngày sau.
Khách sạn Tứ Diệp Thảo-phòng 2811.
-Tiểu Tín mình biết rồi,cảm ơn cậu!!!
Vương Nguyên ngồi trên giường đang nói chuyện điện thoại.Cậu vừa mới ngủ dậy là liền nhận được điện thoại từ bạn tốt kiêm quản lý của cậu-La Đình Tín.Từ khi cậu bắt đầu nổi tiếng thì cậu đã nhờ người bạn của mình làm quản lý.
[Nguyên Nguyên,họ hẹn cậu 9 giờ ngày mai tới đó họp]
La Đình Tín ở đầu dây bên kia thuộc lại toàn bộ những gì người đại diện của đối tác nói với cậu.
-ừm mình đã biết,bye bye!!!
Vương Nguyên ở bên này cười nhẹ rồi cúp máy.
-Ai vậy em?
Dịch Dương Thiên Tỉ bước vào phòng với 1 khay thức ăn.
Vương Nguyên nhìn ra hướng cửa rồi cười nói:
-Là Tiểu Tín ạ,cậu ấy gọi cho em để thông báo việc em sẽ làm đầu bếp cho nhà hang Giải Viên.
-À,thôi mau ngồi xuống đây ăn đi,không nguội!!
Dịch Dương Thiên Tì "à"1 tiếng rồi đem cái khay thức ăn đặt trên bàn.
-Vương nguyên rời giường rồi tiến đến chỗ anh.
Tập đoàn Karroy_phòng tổng giảm đốc.
-Tổng giám đốc,tôi đã mời đầu bếp Roy về nhà hàng của chúng ta,ngày mai cậu ấy sẽ tới đây để họp và chính thức làm đầu bếp ạ!!!
Quản Lý Trương đứng thẳng người đối diện với Vương Tuấn Khải.
-Được rồi,ông có thể đi!!!
Vương Tuấn Khải gật đầu rồi lại tiếp tục làm việc.
-Vâng.
Quản lý Trương cúi người rồi rời khỏi phòng làm việc của anh.
Khi quản lý Trương rời đi,Vương Tuấn Khải ngẩng đầu rồi đưa bàn tay to lớn với tới khung hình của Vương Nguyên đặt trên bàn.Mấy ngày gần đây anh luôn có cảm giác như sắp được gặp lại cậu. ANh mong ,lúc gặp lại cậu,cậu sẽ tha thứ rồi trở về bên anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu