phần 5
Sáng hôm sau
Vương Nguyên nằm trên ghế sofa từ từ mở mắt.Cậu nhìn xung quanh phòng khách không có anh ở đây,chắc anh đã đến công ty.Cậu chống 2 tay muốn ngồi dậy,nhưng khi vừa dùng sức để ngồi dậy thì cậu lại nằm xuống kèm theo là 1 cỗ đau nhức lan tỏa khắp cơ thể,đặc biệt là vùng hạ thân.
Phải rất lâu sau cậu mới ngồi dậy được.
Cảm thấy lạnh lạnh,cậu cúi nhìn cơ thể mình.Hả?Cậu cư nhiên không mặc quần áo?Cậu ngẩn người.Sự việc ngày hôm qua như 1 cuốn phim quay chậm trong đầu cậu.Cậu lại khóc,cậu khóc vì uất ức,vì đau lòng.Tại sao anh lại phải đối xử với cậu như vậy?Taiji sao không tin lời cậu nói?
"Mày khóc cái gì hả Vương Nguyên,sẽ có lúc anh ấy hiểu và thương yêu mày thôi!!!"
Vương Nguyên ngưng khóc và tự động viên bản thân.Cậu cố gắng đứng dậy đi lên lầu,nhưng vừa mới đứng dậy cậu liền ngã xuống ghế.
Loay hoay 1 lúc lâu,cuối cùng Vương Nguyên cũng đứng dậy và lê từng bước chân nặng nhọc lên trên lầu.
Ở công ty Karroy[1]-phòng tổng giám đốc
Vương Tuấn Khải đang ngồi làm việc thì bên ngoài phát ra những tiếng ồn ào.Anh nhíu mày đi ra ngoài cửa.Vừa mới mở cửa ,anh liền thấy 1 cô gái mặc bộ đầm bó sát hở lưng màu đỏ vô cùng quyến rũ đang cãi nhau với thư ký của mình.Phải nhìn thật kĩ ,anh mới nhận ra đó là Hạ Mĩ Kỳ.
-Cô có tin là ngay ngày hôm nay cô bị đuổi việc không hả?
Hạ Mĩ Kỳ lớn tiếng quát thư Ký Hạ[1]
-Thưa cô,tôi không thể cho cô vào được vì cô không không có hẹn trước.
-Cô....
-Tiểu Kỳ
Cô ta định nói thêm gì đó thì có ai đó cất lời trước.
Cả 2 người cùng quay lại hướng giọng nói vừa vang lên.
Thấy anh,hạ Mĩ kỳ thu hồi vẻ của 1 người đàn bà chanh chua,còn thư ký Hạ thì im lặng cúi đầu không dám nói chuyện.
-Có chuyện gì đang xảy ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu