Phần Không Tên 4

1.9K 99 4
                                    

  phần 4
Vương Tuấn Khải mạnh bạo kéo tay cậu vào phòng khách.
Anh đè cậu trên ghế sofa .
-Cậu muốn ân ái với tôi lắm đúng không?Tôi liền cho cậu toại nguyện.
Anh vừa nói vừa đem quần áo của Vương Nguyên xé nát.Chẳng bao lâu,thân hình trắng trẻo của cậu phơi bày trước mắt của anh.
Còn Vương Nguyên khi bị vương Tuấn Khải nằm đè lên thì khuôn mặt nhỏ của cậu đỏ bừng,trong ánh mắt hiện lên vẻ uất ức ,đau khổ .Khi anh xé mất lớp quần áo của cậu,thì khuôn mặt của cậu càng thêm đỏ,trong ánh mắt càng thêm vẻ đau khổ.Hai đôi mắt của cậu chưa kịp khô lại thêm ướt.
-Đau đớn?Cậu đã hiểu cảm của Nghiên nhi khi đó chưa hả?Tất cả đều là ân huệ cậu ban cho đó?
Giọng nói pha chút tức giận của Vương Tuấn Khải vang lên.Anh cúi xuống hôn lên đôi môi cậu.Nụ hôn của anh không có chút gì gọi là dịu dàng,nhu tình chỉ có sự mạnh mẽ chiếm đoạt,sự tức giận.
1 lúc sau,anh rời khỏi môi cậu rồi đem quần áo trên người mình cởi bỏ.1 Lần nữa,anh lại cúi xuống hôn cậu,cậu mím chặt môi không chịu hé mở.Thấy người phía dưới mím chặt môi,anh khẽ cắn lên môi cậu,khiến cậu bị đau mà phải hé môi,anh nhanh chóng đưa lưỡi của mình vào trong khoang miệng bắt lấy chiếc lưỡi đinh hương của cậu không ngừng cắn mút.
Hai hàng nước mắt của cậu từ từ rơi xuống thấm vào ghế.
Vương Tuấn Khải rời khỏi môi Vương Nguyên rồi đem thứ phái nam của mình mạnh mẽ tiến vào thân thể cậu.
-A......
Hạ thân bị vật thể lạ đâm vào,đau đớn kịch liệt nhanh chóng kích thích đến toàn bộ hệ thống thần kinh,cảm giác chẳng khác nào bị xé rách,Vương Nguyên giãy dụa muốn thoát khỏi thứ làm cho cậu đau đớn kia,nhưng càng vùng vẫy,máu từ hạ thân chảy ra càng nhiều.
Cảm nhận được người phía dưới giãy dụa ,Vương Tuấn Khải nắm lấy kéo 2 tay cậu lên cao,gia tăng tốc độ của hạ thân.Có máu bôi trơn,vật kia càng dễ dàng đi vào cơ thể cậu.
-Thế nào?Cậu rất thích phải không ?Hả?
Anh vừa nói hạ thân cũng không dừng lại.
-A....Khải....Cầu..cầu xin anh...À...dừng...
Giọng cậu nghẹn ngào hướng anh cầu xin.
Không biết anh đã muốn cậu bao nhiêu lần khiến cậu đau đớn mà ngất lịm!!!  

[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ