#Vợ_yêu_em: phần 60
Sáng hôm sau_Khách sạn Clover_phòng 2811
Sáng sớm,Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi trên ghế đọc báo,còn Vương Nguyên thì ở trong nhà bếp nấu bữa sáng.
Dịch DƯơng Thiên Tỉ ung dung ngồi đọc tờ báo mới được gửi tới.Chợt anh nhìn thấy"Bếp trưởng Roy của nhà hàng Giải Viên bất ngờ tiết lộ về vị hôn phu của mình",Vương Nguyên tiết lộ vị hôn phu đó,liệu người đó có thể là anh không?Thâm tâm Dịch Dương Thiên Tỉ như là vườn hoa xuân nở rộ.Anh buông tờ báo xuống,đứng dậy và đi vào bếp.Khi tới nhà bếp,đập vào mắt anh là bóng dáng nhỏ xinh của Vương Nguyên đeo trên mình chiếc tạp dề màu xanh lá cây,lúc này trông cậu thật đáng yêu.Anh bước tới,vòng cánh tay rắn rỏi ôm cậu từ phía sau,gác đầu lên vai cậu.
Vương Nguyên nhìn đôi tay đang ôm mình,không cần quay lại cậu cũng biết đó là ai.Vương Nguyên nở 1 nụ cười rực rỡ gỡ tay Dịch Dương Thiên Tỉ rồi quay lại đối diện với anh.
-Mau ra ngoài ngồi,em làm sắp xong rồi,đừng có phá em.
-Nguyên nhi,em có hôn phu rồi sao.
Ánh mắt anh tràn ngập sự mong đợi nhìn vào đôi mắt lung linh tựa như biết nói của cậu.
Vương Nguyên nghe thấy thì hơi bất ngờ,nhưng rồi cậu mỉm cười,gật đầu chắc chắn:
-Em có rồi,em tính chúng em sẽ tổ chức lễ đính hôn vào tháng sau.
-Vậy có thể cho anh biết người đó là ai được không?
Dịch Dương Thiên Tỉ mở to mắt nhìn thẳng vào cậu.Bây giờ anh rất hồi hộp muốn biết hôn phu mà Vương Nguyên nói là anh.Trong đôi mắt anh,có 1 chút gì đó là mong chờ.Anh mong chờ người cậu nói ra là anh.
Nhìn thấy vẻ nghiêm trọng trong đôi mắt của Dịch Dương Thiên Tỉ,Vương Nguyên khẽ cười thầm rồi nói:
-Anh ấy là 1 người đối xử rất tốt với em.Ừm,anh ấy rất tốt bụng lại còn hảo soái nữa.Em biết anh ấy thích em nên muốn cùng anh ấy thành 1 đôi để trả ơn anh ấy.Và anh ấy đang đứng trước mặt của em.
Dịch Dương Thiên Tỉ bỗng chốc hóa đá,vị hôn thê mà Vương Nguyên nói trong bài báo thì ra là anh.Nở 1 nụ cười rạng rõ trên môi,anh đã sớm biết tình cảm cậu dành cho anh chỉ là trả ơn sự giúp đỡ của anh trong 5 năm qua,nhưng như vậy là đủ rồi anh sẽ cố gắng để cậu yêu anh.Dịch Dương Thiên Tỉ ôm Vương Nguyên thật chặt,miệng không ngừng nỉ non:
-Nguyên nhi,cảm ơn em.Cảm ơn em vì đã cho anh 1 cơ hội,cảm ơn em vì đã mở rộng trái tim mình để chấp nhận anh.Anh biết,em vẫn còn yêu Vương Tuấn Khải,nhưng Nguyên nhi à,anh nhất định sẽ chăm sóc tốt cho em.Anh yêu em nhiều lắm.
Vương Nguyên đang cười vui vẻ chợt nghe thấy câu của Dịch dương Thiên Tỉ"còn yêu Vương Tuấn Khải" nụ cười của cậu trở nên cứng ngắc.Cậu tự hỏi rằng mình còn yêu Vương Tuấn Khải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaiyuan] Vợ !!!! Yêu Em !!!
FanficVương Nguyên:Cậu Vương Tuấn Khải :anh 2 người tới với nhau 1 cuộc hôn nhân tràn đầy thù hận của anh và tràn đầy tình yêu của cậu