Natapos ang klase namin sa kanya. Nagbigay na sya ng topics at grupong mabibilangan namin para sa Feasibility Study.
Well, nagkawatak watak kaming magkakaibigan. Ako napabilang sa grupo ni Allison. Ang galing din naman ni Vlad at iginurupo ako sa kaklaseng ayaw ko. Maarte kasi si Allison kaya ayaw ko sa kanya. Lima kami sa grupo. Kasama namin si George na kung naalala nyo pa ay yun nahulihan ni Vlad ng hikaw nung first day. Si Jericho na kaibigan ni Drake at si Lyka. Binigyan na ang bawat grupo ng idea sa feasibility kaya magsstart na din kami this coming weekends.Nagsilabasan na ang mga kaklase ko. Naiwan ako. Lumabas muna sina Jelly at nagpaalam na hihintayin ako sa labas. Sumenyas pa ang Yanie ng kiss daw. Loka talaga!!
"How are you Love?" tanong sa akin ni Vlad ng makita nyang nakalabas na sina Jelly.
Nagbablushed talaga ako pag naririnig ko yun Love na yun.
"Okay lang ako. Nga pala? Nagpagupit ka?" wari hindi ko napansin pero tulalang tulala ako kanina.
"Ah-" hinawakan nya ang buhok nya.
"Nagpabawas lang ako. Okay lang ba yun buhok ko?Tumango ako.
"Oo naman. Bagay sayo. Lalo kang gumwapo.
He made a sweet smile. Umiwas ako ng tingin at kikiligin nanaman ako.
"Gusto sana kita yayain mamaya na kumain pero ipinapatawag ako sa Dean's Office. Is it okay? Kung hapon nalang?
"Oo naman. Umabsent ka kasi last week kaya yan tuloy.
Natawa sya. Kinuha nya ang mga gamit nya sa table. Inaya nya ako na lumabas kami ng classroom.
Pero bago yun sumilip sya sa labas, sinarado ang mga bintana at isinandal nya ako sa pader. Ikinulong nya ako sa mga braso nya.
"Ahhhh??" Hindi ko magawang mapatingin sa mga mata nya.
"Hey." Hinawakan nya ang lower chin ko. Inangat nya yun at nagtama ang mga mata namin.
"Ummm- Vlad baka may makakita sa atin..
Umiling syang dahan dahan. Napapikit ako at akala ko hahalikan nya ako. Ayun pala.
"Aahh!.." mahinang ungol ko.
Loko talaga! Kinagat ako sa leeg ko. Ano to bampira.
"V-Vlad.." ang mga labi nya ang ipinangkagat nya sa leeg ko. Ang sarap sarap~
Hinalikan nya ako sa noo at isang mabilis na halik sa labi.
"You go first okay. Magkita tayo mamaya. " bilin nya at binuksan nya ang pinto.
"I love you." I said to him na nakapagpangiti sa kanya.
"I love you more.." he replied back.
Pagkalabas ko ng room at maka ilan hakbang ako palayo sa classroom. Hindi ko mapigilan mapatalon. Wala akong pakealam sa makakita sa akin. Gumaya kayo basta ako tatalon.
"Yiiiieeee!!!" Hindi ko mapigilan ang kilig. Hinahawakan ko ang leeg ko at inaalala ang ginawa nya kanina.
Napapahawak ako sa magkabilang braso ko halos nayayakap ko na ang sarili ko. Sobrang sweet nya sa akin!!
HOY!!" nagulat ako sa sumigaw.
"Anong ginagawa mo dyan ha. Para kang namimilipit na naiihi ah."said Drake na natatawa ganun din sina Jelly at Yanie na nasa likod nya.
"Loko kayo! Kanina pa kayo dyan!
"Oo bruha ka. Kung magpigil ng kilig grabe ha!!
Natawa ako sa kagagahan ko. Eh kasi naman eh! Tumakbo ako papunta sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is The Professor!
RomanceHR : #2 Teen Fiction / #1 Comedy -UNDER MAJOR EDITING- Alicia entering her last year as a college student hoped it would be much peaceful than any other years. But to her surprise, the most terror and coldhearted Law Major Professor Vladimir ask her...