Chapter 50

34.1K 653 15
                                    



Kumain kami. Madaming pagkain kaya sinulit ko.

"Love. I'll just swim." paalam sa akin ni Vlad matapos nyang kumain.

Lumabas sya ng kubo. Naghubad sya ng shirt na suot nya. Oh my tinapay! Kitang kita ko na ang abs nya. Gaadd!

Tumakbo sya papunta sa tubig at nagtampisaw. Halos matulala ako sa kanya. Yun ibang babae na dumadaan halos napapahinto at napapatitig sa kanya. Napakaswerte ko naman.

"Uy. Matunaw yan." asar sa akin ni Yanie.

"Oo tutunawin ko talaga sya." napahawak ako sa pisngi ko.

Bigla ako hinila ni Yanie papunta sa tubig. Wala na ako magawa kundi magtampisaw na din. Hinawakan ako ni Vlad sa braso saka kami sabay na lumubog sa tubig. Nakayakap ako sa kanya habang ang mga kamay nya nasa bewang ko.

Wala kaming ginawa kundi mag enjoy sa tubig.

"I love you-" bulong sa akin ni Vlad habang nasa tubig kami.

"I love you more!" mabilis ko syang hinalikan sa labi. Ngumiti sya.

Kinikilig ba sya? Hehe. Ang cute!!

Ilan oras din kami nagbabad sa tubig. Noon lang ulit ako nakaligo at nakapagenjoy ng ganun. Pansamantala kaming namahinga ni Vlad sa kubo. Habang ang dalawa hindi pa din nagsasawa sa pagtampisaw.

"Sumakit binti ko kanina"sabi ko habang umiinom ng tubig .

Nakangiti lang at nakatitig sa akin si Vlad. Nakakapagtaka naman ito.

"Kanina ka pa nakatingin sa akin, may dumi ba ako sa mukha?" tanong ko sa kanya.

"Masaya lang ako. Napaka attractive mo kasi. Hindi maalis ang tingin ko sayo.. Ayaw kang pakawalan ng mga mata ko. Every bit of your body makes me excited... So excited."malambing nyang tono.

Parang nasamid ata ako sa pag inom ko. Napahawak ako sa dibdib ko. Iba ang titig nya sa akin. Hindi yun tingin na normal, iba eh. May something!!

Nang mga oras na magkatabi kami. Hindi nya ako hinawakan o inakmang halikan. Umiinom lang sya ng wine na binili nya kanina. At pangiti ngiti sa akin. Ako naman pinipilit ibalik ang ngiti pero iba iba ang naiisip ko..

Tumayo sya at bumalik sa tubig. Hindi na rin nya ako hinalikan o smack man lang sa pisngi. Kahit hawakan sa kamay para yayain. Ano'ng problema nya?

Naiwan ako sa kubo na nagiisip. Naiinis ako, ba't ganun sya. Nakita ko ang carbonara at kumain ako. Ikinain ko nalang ang pag iisip ko.
Pinagmamasdan ko sya habang kasama nya si Sir Aries.

HUH!

May lumapit sa kanilang babae. Naka bikini syang white. Hinawakan nya si Vlad sa balikat.

HINAWAKAN NYA? Akin yan!

Naiinis ako sa nakikita ko. Hindi naman ako makatayo at masakit ang binti ko. Kinakausap sya ng babae at sya naman kinakausap din ito. Nakakainis..

Buong araw akong badtrip sa ginawa nya. Ano bang gusto nyang palabasin? Kanina ang lambing nya then hindi na nya ako hinahalikan o yakap man lang tapos makikita ko may mga kausap syang babae.

Hapon na. Medyo giniginaw na ako. Isinuot ko ang sleeves na dala ko. Sina Vlad at Sir Aries umiinom ng wine. Inaalok ako ni Yanie ng Light drinks pero tinanggihan ko at hindi ako umiinom.

Pinapanood ko lang sila. Hindi na din maipinta ang mukha ko. Nakaubos sila ng isang bote ng red wine.
Matapos nila, biglang nagyaya si Vlad na umakyat na kami. Kaya sumunod na ako.

Hindi nya pa din ako hinahawakan hanggang sa pagpasok namin sa hotel. Hinahayaan lang nya ako maglakad na mag isa. Sipain ko na to e'.
Sumakay kami ng elevator, wala kaming imik pareho. Nakatingin lang ako sa mga salamin na nakapalibot sa min dalawa. Pagkabukas ng pinto ng elevator agad na kami nagtungo sa kwarto.

Nasa kwarto na kami. Nagdecide ako na magshower at magpalit.

"Wait lang ha. Magshashower lang ako." paalam ko ng makita ko syang nakatayo sa may terrace.

Pumasok ako sa shower room. Naiinis ako at ang bilis nya mag iba ng mood. Inienjoy ko nalang ang malamig na tubig na inilalabas ng shower. Minsan lang naman ito, sulitin ko na. Binaon ko na sa loob yun night gown na isusuot ko.
Humuhuni pa ako sa loob habang naliligo. As in inienjoy ko na talaga. Sinubukan ko din gamitin ang mga body wash na nakita ko, nakaka adik kasi yun amoy, at halos kumakapit sya sa katawan ko.

Matapos ko magpahid at ibabad sa katawan ko ang mabangong body wash, nagbanlaw na din ako. Masyado na ako nagtatagal sa loob baka bumaba na si Vlad at iwanan ako.

Kinuha ko ang twalya. Nagpatuyo ako then nagsuot ng undies. Ready na ako matulog, kung gusto pa bumaba ni Vlad, sya nalang mag isa. Isinuot ko ang black night gown, manipis sya kaya halos kita ang undies ko, well matutulog na kasi ako. Medyo natuyo na din ang buhok ko sa loob kaya inilugay ko na sya at hindi ko na binalutan pa ng twalya.

Binuksan ko ang pinto at.

"HUH!

Nagulat ako at nakatayo sa tabi ng pinto si Vlad. Nagpalit sya ng boxer shorts at wala naman syang suot na pang ibabaw.

"A-ah! T-tapos na ako." nauutal nanaman ako..

"Good--

Ngumiti sya pagkasabi nya nun. Humarap sya sa akin at hinawakan ako sa kamay saka hinila.

"V-vlad?

Hinila nya ako papunta sa kama. Napaupo ako. Lumuhod sya sa harapan ko. Hindi naman sya lasing eh.

"A-Ah Vlad?

"Hanggang kailan mo ako aakitin ng ganito?" biglang tanong nya. Nagulat ako.

"Hindi ko alam ang sinasabi mo ha?" Grabe sya oh.. Balak ko pa nga lang eh.

"Hmm- hindi na kasi ako makapagpigil.. Love. I want you.. All of you.." bulong nya.

Hinawakan nya ako sa magkabilang braso at hinagkan ako. Napaka aggressive ng halik nya. Hindi na agad ako makahinga. Kinakagat nya ang labi ko, gamit ang labi nya. OMG!!!

Napayakap ako sa batok nya. Napaka passionate ng halik nya. Parang uhaw sa halik ang mga labi nya, nararamdaman ko na ang mga tongue namin chasing and biting each others tongue. Namula ang pisngi ko sa ginagawa nya. Napaka init ng hininga nya na nararamdaman ko sa lalamunan ko. Para itong kuryente na ginigising ang pagkababae ko.

Hinawakan nya ang strap ng suot kong dress. At unti unti nya itong hinila pababa.

"V-Vlad" nasambit ko nalang habang bumababa ang halik nya sa leeg ko.

He again bite me at my neck.

"Aaaaahh!!" napahawak ako sa bibig ko ng marinig ko napa ungol ako ng malakas. Nakakahiya.

"Love?" huminto si Vlad sa paghalik sa leeg ko at tinitigan ako sa mata.

"S-sorry. Ang sarap kasi?" I said.

Tinawanan nya ako. Kainis ito! First time ko nga eh!


----
Enjoy reading and thanks for voting :)

Next chapter contains mature content :) Thank you 😗

My Boyfriend is The Professor! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon