Chapter 6

475 14 0
  • Dedicated kay Pretenders
                                    

------Peach’s P.O.V.-----

Nandito na ako ngayon sa garden kung saan, magkikita daw kami nung TOTOONG Seven. Iniwan muna ako nung three musketeers kasi daw, tatawagin na nila si Seven. Tapos, kung wala na daw si Seven dun, eh bibili muna sila ng food.

What a PG!

Ilang minuto ang lumipas, mga 5 minutes ata yun, wala paring sign na may taong darating. And I’m really sleepy! Srsly!

ZzzzzZzzzzzZzzzzzz

“Akala ko ba bawal matulog sa garden? Yun ang nakasulat sa student’s handbook eh.”

ZzzzzZzzzzZzz-------

WTH!

Nakarinig ba ako ng boses ng lalaki?

Bigla kong inangat yung ulo ko at paunti-unti akong humarap dun sa nagsasalita. (Kasi kanina, nakatalikod ako.)

“Hi!” sabi nung guy. Darn! He’s really oozing with charms and beauty.

“H-hello?” nag-aalinlangan ko namang sagot. Eh sa gwapo ang nasa harap ko eh?

“May hinihintay ka?” –Siya

“Ahmmm, may kailangan daw kasing makipag-kita sa’kin.” Natigilan naman siya dun. Why oh why?

“Peach ba ang pangalan mo?” –Siya

“Uhmm yes?” sabi ko naman. Ghaaaad! Bat ba kinakabahan ako sa taong ‘to?

“Hala! S-sorry.” –siya

“Oh? Bakit ka naman nagso-sorry?” Tanong ko sa kanya.

“Alam mo? Anlaki ng kasalanan ko sa iyo.” Siya ulit.

Naguguluhan na uli ako Lord!

“Ha? Nakoo! Baka sa maling tao ka nag-approach. Wala ka namang nagawang masama eh. And besides, di rin naman kita kakilala.” –Ako

“Pinapunta ka ng tatlong prutas dito?” Pffft! Prutas? Hahahaha! Sila Strawberry, Cherry at Apple ba yun? Teka, Peach din ako ah.

“Uhmm, oo!” sagot ko.

“Sinasabi nilang may makikipag-usap sa iyo?” –siya

“Oo rin!”

“At si Seven daw yun?” Sabi naman niya. Bakit niya alam?

 Haay nako Peachy! Wag magpakamanhid! Alam niya kasi nga, siya si SEVEN!

S E V E N?

 

“O-oo din!” sagot ko. Christ! Kinakabahan na ako ha! Halaaaa! Paano kaya kung tama ang sabi ng utak ko?

I'm Taken by a Man Named SevenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon