-----Peach’s P.O.V.-----
~From the minute that you got my attention
I was taken and I have to mention
I was trying to not let it show
But I knew I wasn't gonna let you go.~“May tawag ka yata Peach?” –Apple
“Sige! Sasagutin ko muna.” –Ako
Tapos, tiningnan ko yung screen ng phone ko, ito ang nakalagay...
12:04 pm...
Call ni Seven...STOP SNOOZE
Yeah! Your right, alarm yung tumunog kanina. Hahaha! Wala akong extra money para ibigay kay Paul eh. Sorry naman, namumulubi na ang lola niyo.
“Uy! Napatawag ka? ----Tapos na kami, ikaw jan?---- Good! Hahaha! Sila Cherry, Strawberry at Apple lang. Ikaw jan?” Hahaha! LOL! Para na akong timang dito, nakikipag-usap sa sarili. Hahaha! Pabayaan niyo na ako ha. “Hahaha! Sige! Ingat ka ha. Bye!”
“Uyyy! Tumawag si boyfieee! Ayieeee!” pangungutya ni Apple.
“Magsitigil nga kayo!” --Ako
“Oh? Bakit naman? Pakunyari, tapos, labs na labs mo nga yang Seven na yan eh.” Hahahahaha! Labs na labs nga. Hahaha!
“Ay! Teka, di mo pa ba nakita yung new student?” tanong ni Cherry.
“Hindi pa nga! Tsaka, wala akong planong makilala yun no! Di naman ako echusera tulad niyo.” --Ako
“Owwss! Di daw oh. Well Peach, kung nakita mo lang siya, masasabi mo talagang, PERFECT na siya. Kasi naman, napaka-amo ng mukha, parang ang bait? Diba?” sabi naman ni Strawberry. Jusme! Sana naman talaga, gwapo yang taong yan.
Di natin alam, baka, siya na pala yung guy na hinihintay ko. Hahahaha! ECHOS!
“Oh? Talaga? But sorry, I have Seven. ONLY Seven. Okay? Kaya stop distracting me.” –Ako
“Asuuus! Iba na talaga ang nagagawa ng Love no? Ahihihi.” –Apple
“Por diyos por santo Apple, tumigil ka nga! Ang kati mo ha.” –Cherry
“Ay? Nagalit?” –Apple
“Hindi! Nagsaya. Shunga lang?” –Strawberry
And that was us. Sira ulo pero, I am really thankful to have friends like them.
***
Pagkatapos ng klase, umalis na agad yung mga kaibigan ko. Hmmm, iniwan na naman ako ng mga yun! Kainis.
BINABASA MO ANG
I'm Taken by a Man Named Seven
Literatura Feminina[Ongoing Series] Happiness, Sadness and everything na may "ness" ang nararamdaman kapag in love. Ito nga naman ang gustong iparamdam nina Apple, Cherry at Strawberry sa kanilang NBSB bestfriend na si Peach. Eto naman si Manang, family oriented at na...