3rd person POV
Habang nagkakaroon ng cheesy moment ang dalawa sa tapat ng isang kweba. Ang mga kasamahan naman nila ay nagpapanic na habang papalapit sa sinasabi ni Luxus na kweba.
Sieg: "Malapit na ba tayo?"
Luxus: "Tingin ko oo. Hindi ko kasi kabisado yung mga palatandaan na sinabi sakin ni Mama eh."
Mari: "Gumagalaw na sila." Napatingin naman ang lahat sa monitor ng laptop ni Mari.
Lire: "Teka? Bakit nakaluhod si Ronan?"
Jin: "Bakit kami ang tinatanung mo eh kami ang kasama mo.(-___-)"
Lire: "Ha-ha-ha.... Funny Jin, Funny.(-___-)"
Ryan: "Nagsa----*Tinignan siya ni Lire ng masama with matching dark Aura.* S-sabi k-ko nga... T-tatahimik na...Hehehehe...(^__^")"
Sa isip ni Jin: "Duwag.(-___-)"
Amy: "Sandali... Tignan niyo oh."
Muli silang napatingin sa monitor. Halos lahat ng girls ay himatayin sa kilig ng makita nila ang proposal ni Ronan kay Elesis.
Ronan: "Alam ko na hindi ito ang tamang lugar para gawin to pero.. Hime-chan.. would you be my girlfriend?"
Lahat ng girls: "Kyaaaaaaaaaa~~~~~\(>o<)/"
Lass: "Tsk..."
Ryan: "Langya... Palos ah."
Luxus: "Haaay nako..."
Lire: "Bakit? Nakakakilig kaya.( >o<)/"
Arme: "Oo nga!! Ikaw nga dyan di mo magawa yan kay Lire.( >o<)"
Lire/Ryan: (-///- )( -///-)
Nakikita nilang lumuhod din si Elesis dahil sa pumantay na siya sa height ni Ronan.
Elesis: "Dapat ulitin mo to sa harap ng maraming tao ah.(^__^)"
Ronan: "So, It's a yes?"
Elesis: "Oo naman.(^__^) Choosy pa ba ako ku---" Hindi na natuloy ang sasabihin ni Elesis dahil sa paghalik ni Ronan sa kanya. Halos mabingi naman ang mga lalaki sa tili ng mga kasama nilang babae.
Amy: "Gosh!?!! Para tayong nanonood ng pelikula nito. (*o*)"
Arme: "Mari, Pakikurot nga ako, Baka nananaginip lang ako eh.(*o*)"
Ley: "No need sis. Its official, sila na.(^o^)"
Lahat ng mga babae: "Kyaaaaaaa~~~~~"
Reaction ng mga boys: (__ __" )
Sa isip ni Lass: "Daig pa nila ang fangirls ng isang KPop group."
Sa isip ni Ryan: "Breaking news ata ang pagiging mag-ON nila Elesis at Kuya ah.(-___-)"
Sa isip ni Jin: "Gutom na ko!!(TT^TT)"
Sa isip ni Luxus: "Naaayon lahat sa pagkakasunod-sunod ang mga pangyayari."
Sa isip ni Sieg: "Dalaga ka na talaga Red."
BINABASA MO ANG
The Guardian's keys
FantasyJoin Elesis and her brother, Sieghart together with their allies to find the Light element user to defeat their great foe, The demon Emperor.