Chapter 4

573 27 2
                                    

#TGCMeetTheWolves

Phoenix's PoV

"dude, kilala mo ba si Althea?" Anthony asked.

"hm.. yes. Why?"

"ayun siya o. Kanina pa panay ang titig sayo"

Tinignan ko naman ang tinuro niyang babae "ah, okay. Dito muna kayo" pumunta ako sa kinatatayuan ni Althea.

"Hi" malanding bati niya.

"hey" I said.

"wanna have some fun?" she asked.

I smirked "of course" I held her hand and walks away.

This gonna be fun and when I got her I swear I'll make her my slave forever until she loses her breath.

**

Anthony's PoV

"uy Anthony, nasan na si Phoenix?" tanong ni Matthew.

"ayun. Umalis na kasama si Althea"

"ano?! Ang leader ng tigress?!"

Tumango ako "yup. Bakit?"

"ayos talaga si Phoenix ah! Ang galing bumingwit!" sabi ni Cooper.

Natawa ako sa sinabi niya "alam mo naman si Phoenix, chick magnet talaga! Tinalo tayo"

''sinabi mo pa tsaka nakadagdag pa sa kanya ang half aussie niya" sabi ni Matthew.

"oo nga, pati rin ako half american, eh kayo walang half!" pangangatyaw ko sa dalawa.

"ano naman! Proud to be pinoy 'to noh!" sabi ni Cooper.

Natatawa talaga ako dito kay Cooper masyadong defensive.

"tama si Cooper. Proud to be a Filipino citizen! Tatak Pinoy!" dagdag pa ni Matthew.

"Half pinoy din 'to! Woo!" sabay tawa ko.

"tara na nga!" sabi ni Cooper at naglakad na kami papalabas ng gate.

Bago ang lahat ako si Anthony Dela Vega, 21 years old. Ang panganay na anak nila Mr. and Mrs. James Dela Vega at may dalawang kapatid na babae na sina Amber at Amanda Dela Vega.

Isa rin sa miyembro ng The Wolves, ako yung matino sa apat. Hindi ako yung tipo ng lalake na mahilig ikama ang mga babae ang gusto ko lang makipag-make out. Hindi ko kasi ugali na kunin ang virginity ng bawat babaeng nabibiktima namin.

Napakadelikado kasi ng grupo namin kapag nakabangga mo o nakatunggali mo. Hindi kami yung grupo na may awa kapag hindi na nakakabangon ang isang kalaban kundi binibigyan pa namin ng sakit para tuluyan na talagang managutan ng hininga. Ganoon talaga ang grupo namin. Mabangis, malupit, marahas, walang awa, mapanakit, walng puso pagdating sa kaaway. Hindi kami sumusuko agad at lahat ng mahihinang grupo ng gangsters ay napatumba na namin at alam kong yung grupo nina Althea na tinatawag na tigress ay paniguradong susuko na, dahil kapag nakuha na ni Phoenix ang gusto niya kay Althea tiyak na pati ang miyembro niya ay alipin na rin namin hanggang sa magsawa kami sa kanila.

**

Phoenix's PoV

"I had fun today, Phoenix" Althea said and hide her face to my chest.

I touched her hair "me too" I said.

"thank you, Phoenix" she looked at me.

I smiled "you're welcome" I curled her hair using my finger.

She smiles "I love you" she said.

I was stopped when she said that. This is actually the first time that a woman said I love you to me.

Napabalikwas ako sa kama at umalis sa kanya "what's wrong?" she said.

Tinignan ko siya ng masama "fix yourself and get out of my room" I commanded.

Napakunot noo siya habang hawak ang comforter ko na nakabalot sa katawan niya. "what? After I gave my virginity to you! You want me to go?!" she shouted.

"yes! Just go! Leave now!" I said in a serious tone.

"what?! You're unbelievable! I just said I love you and you're commanding me to go! What the hell!?"

Hinawakan ko ang kamay niya para makatayo na at makaalis na ng kwarto ko. "just leave!" I said again.

Napakunot noo siya habang napapailing saka kinuha ang mga damit na nakakalat sa sahig. "you're a bastard! I hate you!" she shouted before she leave the room.

I took a deep sigh and sat down to my bed. Napasabunot ako sa buhok ko at napahilamos gamit ang dalawang kamay ko.

Ayoko kasing makarinig ng I love you, dahil nanlalambot ako. Tanging si Mommy lang ang babaeng sinasabihan ako ng ganyan pero yung ibang babae hindi. Kapag hindi ko siya pinaalis baka kung ano pang masabi ko.

Ayoko talaga ng salitang I love you sa bawat babaeng kinakama, dahil nanlalambot ang puso kong bato.

If that you would happen again, I might hurt myself and eat all of what I said about entering a relationship.

**

Althea's PoV

I hate him! I really hate him! After we make love and give my virginity to him! Pinaalis na lang ako ng ganoon lang? Ano siya? Nag-enjoy pa naman ako. Pero nakaka-bwisit talaga! Ang sarap niyang ipakalaban sa Lioness! -- oh. Tama!

Paano kaya kung paiibigin ko si Phoenix sa leader ng Lioness? Ano kayang mangyayari sa kanila. After all, naging 'close' na rin kami ni Amber. What do you think?

Alam ko kasing hindi pa nila nakikilala at nakikita ang the lioness eh. Mukhang masaya kung gagawa ako ng contract para kay Amber para mapapayag ko siya.

I started the engine of my car "I'll make you fall to the leader of the lioness, Phoenix Marquez" sabi ko at umalis na sa building kung saan nandun ang unit ni Phoenix.

Humanda ka sa paghihiganti ko Mr. Phoenix Marquez.

The Gangster's Contract (R16)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon