CHAPTER 29:
ALECER P.O.V
"PAANONG NANGYARING NAMATAY SIYA" Sigaw ko sa mga tauhan ko.
Napahilamos na lang ako sa mukha.
"sorry boss"
"SABI KO BANTAYAN NIYO DIBA.. ALAM NIYO KUNG GAANO SIYA KAHALAGA SAKIN"
*BOGSSHH* napasuntok ako sa pader. Damn it's my fault.
"HANAPIN NIYO KUNG SINONG PUMATAY SA KANYA.. .WALA SILANG KARAPATANG IDAMAY ANG INOSENTE"
"sige po boss"
Pagkalabas nila ay napaupo ako. Bakit kailangan mangyari to. Bakit kailangang mamatay siya. She's innocent on this.
"Are you okay" napatingin ako sa nagsalita at ngumiti.
"oo" tinabihan niya ko mula sa pagkakaupo
"sino yung namatay" tanong niya.
Mukhang narinig niya. Kung sabagay ang lakas pala ng sigaw ko. Nakalimutan kong nandito pala siya. Tinignan ko siya. Nag aantay siya ng sagot.
"its Remi may Friend... Parang kapatid na rin ang turing ko sa kanya"
"ahh ganun ba"
"its all my fault.. Ako ang dahilan kung bakit siya namatay" saad ko sakanya.
Nagulo ko yung buhok. Because of frustration.
"hindi naman siguro" saad niya.
"marahil dahil sa pagkatao mo o dahil sa angkang pinanggalingan mo"
"what do you mean.. " takang saad ko.
Dont tell me alam niyang galing ako sa angkan ng Mafia.
"ikaw... Di mo alam ang totoo kong pagkatao...ako tanging alam ko lang sayo ay ang pangalan mo Alecer Jayne Alviola.. Bukod dun wala na.. We have a reason kung bakit natin tinatago sa iba..." Kakaiba talaga siya... Kakaiba talaga si Diwata.
"Oo nga pala...nasan nga pala ako.. May pakidnap kidnap epek ka pa" saad niya.
BINABASA MO ANG
He's Loving An Angel Inside
ActionHe meet a Living Goddess Opss Mali ! I mean a Living Demon ACTION/MYSTERY/LOVE