CHAPTER 50
RIN POV
"hayyyyyyyyyyy" malalim na buntong hininga ko.
Napatingin ako sa kawalan. Hindi mawala sa isip ko ang napag usapan namin ni Hime.
(FLASHBACK)
Umalis na si Glai.
Natuon ang atensyon ko sa ginagawa ni Hime. Masyado siyang seryoso sa sa ginagawa niya sa computer. Meron siyang pinapasok na system pero palaging error.
Lumapit ako sa kanya
"what arw you doing" i ask.
"hinahack ang system ng Middle CLass City of Dead"
Napakunot noo ako. May alam nga siya tungkol sa lugar na yun.
"can i talk to you Hime"
Inikot niya ang swivel chair niya paharap sakin
"about"
"anong alam mo tungkol sa lugar na yan Hime. Nakapasok ka na ba diyan"
"hindi pa...bawal tayo sa lugar na yan."
"paanong bawal.. Bakit"
"Gangster is from the word gang.. Gang means group. You are just an individual gangster Rin. You dont have a gang"
"ano bang meron sa lugar na yun"
"base in my source... Middle Class City Of Dead.. Ang tanging nakakapasok lang dun ay ang mga qualified gangster. Nakakapasok din dun yung gangster worldwide. Sa lugar na yun every 3 years ay may ginagawang battle, kung saan patagisan ng galing at lakas. Ang mananalo dun ay tataguriang the Gangster Champ.
Sa lugar na yun ay pwede kang pumatay. Walang pipigil sayo . Walang TermiCess ang papatay sayo""then...mahirap ba pasukin ang lugar na yun"
"mukhang may balak ka Rin"
"oo meron nga... Pakiramdam ko kasi nandun ang taong gusto kong patayin"
"mahirap.. System pa nga lang nila mahirap ng pasukin yung lugar pa kaya na yun.. Oo nga pala.. May force field na nakapaligid sa loob ng lugar na yun."
"sa pagkakaalam ko rin. Ang King of Gangster World ang gumawa ng system ng buong Middle Class City. Lahat ng mga Humanoid Robot na nagbabantay dun. Mas naging Modern ang mga gamit nila. "
"edi sila na high tech"
"sa tingin mo... Paano makapasok sa loob nun" tanong ko.
Ewan . Gustong gusto ko kasing makapasok sa lugar na yun.
"may Tatlong daan para makapasok ka dun. Ang Ground Zero kung saan binabantayan ng Humanoid Robot. Ang Ground Death kung saan binabantayan ng mga Assassin na galing sa angkan ng DM Empire at ag Ground Hell kung saan binabantayan ng Merciless warrior na si Emperor Mismo ang nagtrain. From the word merciless.. Wala silang awa kung pumatay. Kahit mag makaawa ka at lumuhod sa harap nila once na may nilabag ka.. Haharapin mo ang kamatayan mo"
"interesting Hime"
"tama ka, pero masyadong mapanganib"
"i love adventure"
Napailing na lang siya. Naupo ako sa isang swivel chair at tumingin aa kisame.
Kung si King ang may gawa ng system. Madali lang para sakin pasukin ang system na yun. Paano ko nasabi. Nang matuto ako kay Jemecah about hacking, i explore more. Pagkatapos ay tinuruan ko si Quin.
BINABASA MO ANG
He's Loving An Angel Inside
ActionHe meet a Living Goddess Opss Mali ! I mean a Living Demon ACTION/MYSTERY/LOVE