CHAPTER 44THIRD PERSON P.O.V
Nahulog sa malalim na pag iisip si Rin.
Nasa sala siya at nakatulala sa kawalan. Tahimik lang siyang tinititigan ni Khite.
"IM BACK" sigaw ng bagong dating dahilan upang bumalik sa realidad si Rin.
Tumakbo papalapit si Khite kay Alecer.
"Daddy si Mommy may iniisip na ibang lalaki" pagsusumbong ng bata.
Nagkatinginan ang dalawa. Naguguluhan si Rin sa sinabi ng bata
"anong pangalan Khite" seryosong saad ni Alecer sa bata
"Shadow" Khite.
Napatampal sa noo si Rin . Hindi niya namalayan na nasabi niya ang pangalan na yun ng malakas. Alam niyang pamilyar kay Alecer ang pangalang Shadow.
"lets go Diwata, pumunta na tayo sa Perya" pag iiba ni Alecer sa usapan.
"aalis na daw kayo Mommy, babantayan ko na lang po yung Babae"
"sige"
Naglakad na si Rin palabas ng Mansion. Pinagbuksan pa siya ng pinto ni Alecer
Nakatuon lang ang atensyon ni Rin sa labas ng sasakyan.
Namamangha siya sa ganda ng lugar. Palubog na rin ang araw.
Mahaba haba din ang biyahe nila papuntang bayan.
Pumasok na sila sa Perya. Marami rami na rin ang tao.
"ang daming rides" saad ni Rin
"ganun talaga...saan mo gustong sumakay" tanong ni Alecer.
Hinawakan niya ang kamay ni Rin, baka daw kasi mawala ito dahil sa dami ng tao.
Hindi na umangal si Rin, dahil sa sanay na ito na palaging hinahawakan ni Alecer.
"gusto ko dun" turo ni Rin sa roller coaster.
This is the first time na nakapunta siya sa ganung lugar. Never pa kasi siyang nakapunta sa ganitong lugar.
She remembered when she was young, there's a little kid na nagyaya sa kanya na pumunta sa ganitong lugar, kahit gusto niyang sumama ay hindi siya pinayagan ng magulang niya.
"Hey" agaw pansin ni Alecer ng biglang natulala si Rin
"sorry, may naalala lang ako..lets go" Rin said.
Siya na ang humila sa binata. Pagkarating nila dun ay mahaba ang pila.
"mukhang matagal pa tayong mag aantay" saad ni Alecer
"mukha nga" dismayadong saad ni Rin.
"sa ibang rides muna tayo" pagyayaya ni Alecer.
"but i think this ride is most exciting than any rides here" pagdadahilan ni Rin habang nakatingin sa roller coaster
"you love adventure huh" nakangiting puna ng binata
"ganun ako pinalaki "
"fine, sige na, gagawa na ko ng paraan" saad ni Alecer. Tumango naman si Rin
Pumunta siya sa unahan ng pila. At kinausap ang mga nandun kung pwedeng silang mauna.
Kilala ng mga nakapila si Alecer. Bakit hindi. Alecer came from a well-known family. Kaya naman pinagbigyan nila ito.
BINABASA MO ANG
He's Loving An Angel Inside
ActionHe meet a Living Goddess Opss Mali ! I mean a Living Demon ACTION/MYSTERY/LOVE