THIRD PERSON POV
"Everything is already set Li'l sis" saad ni Rianne sa kapatid.Nakangiting tumango si Rin.
"Thanks Ate"
Nakamasid ang dalawa sa mga anak nila.
"kailangan na nating mapatay ang natitirang kalaban... Akalin mo, 10 years muna ang lumipas bago nating malaman na may buhay pa pala sa kanila" sambit ni Rianne.
"oo nga, nakakapagduda...even Cheska, wala tayong mahanap na lead kung nasan siya" Rin.
"kikilos na tayo mamaya Ate, hindi pwedeng may matira sa kanila. Muntikan ng mamatay si Zyn dahil sa kagaguhan nila...hindi ko na hahayaang maulit yun..once is already enough" seryosong pahayag ni Rin.
Masayang naglalaro sina Shathan at Syd. Habang si Zyn ay nanunuod lang like Drenson.
"bakit hindi ka makipaglaro" Drenson ask.
But Zyn ignore him.
"Hey Zyn., come join us" yaya ni Shathan.
Tumayo si Zyn.
"yes, makikipaglaro ka na din" masayang saad ni Shathan.
Pero imbis na sa kanila pumunta si Zyn ay umakyat ito sa kwarto niya.
"why your Twin is like that....Yelo" nakabusangot na saad ni Shathan
"she's like that...we can't change that" seryosong saad ni Syd.
"really! Pero you and her are Twins right...but your different on her" Shathan.
"we have a the same face...tanging yun lang ang pagkakapareho namin" Syd
Tumakbo si Syd papunta sa Mommy niya tsaka yumakap sa binti nito.
"oh Baby, why are you sad" tanong ni Rin sa anak.
"Mom, my Twin hates me?" Syd ask.
"no baby...its just, your sister are sad because her bestfriend died..just understand her"
"yes Mom, i will"
"Sis, its time" Rianne
"baby, go to your room and sleep" Rin
"yes Mom" nag goodnight kiss muna si Syd bago umakyat sa kwarto nito
Sinundan ng tingin ni Rin ang anak.
"Kill them all is the only way to save the children of De Monise" saad ni Rin.
She do her famous evil cold smirk.
(12 MIDNIGHT)
Tulog na ang lahat na nasa Mansion. Tanging sina Rin at Rianne na lamang ang gising. Silang dalawa lang susugod. Itinago nila ito sa lahat. Ayaw na nilang may madamay pa. Dala dala ni Rin ang paborito nyang Katana. May dala rin siyang shotgun. MAy mga lason naman ang dulo ng mga shuriken niya.. Habang si Rianne ay dala ang special spear niya. Maliit lang ito pero humahaba. Ang talim nito ay may lason din.
"we need to go back here...alive" paalala no Rianne
"I know Ate...i know" Rin.
Lumabas sila ng Mansion. Ang sasakyan nila ay nasa may gate ng subdivison. Nag iingat sila para hindi malaman ng iba. Nang makarating sila ay agad nilang pinatakbo ang kotse nila papunta sa lugar na gaganapan ng patayan.
***
Naalimpungatan si Alecer ng wala na siyang katabi sa kama. Agad niyang hinanap ang asawa sa kwato nila pero hindi niya ito nakita. Lumabas siya para tignan sa kwarto ng kambal pero wala din ito doon. Patakbo siyang bumaba papunta sa sala ng makasalubong niya ang Kuya niya.
BINABASA MO ANG
He's Loving An Angel Inside
ActionHe meet a Living Goddess Opss Mali ! I mean a Living Demon ACTION/MYSTERY/LOVE