HLAAI: 37

27 1 0
                                    


CHAPTER 37

RIN POV





Pagkatapos ng ginawa ko kay Shadow ay agad akong umalis.

Si Quin na ang bahala kay Glai.  I wish, pagkagising ni Glai ay okay lang siya.  Hindi maganda kapag paulit ulit niyang maaalala ang nangyari sa nakaraan.

"SANDALI LANG"

May narinig akong sigaw kaya naman napahinto ako at napatingin ako sa likod ko. Ano naman ang kailangan niya.

"Angel of Death" he said

"what do you need"  malamig kong saad.

"why i feel like this" he said in serious tone. Napakunot noo ako.

"why?? What do you feel" i said.

"Your Rin, am i right" he said. Napakunot noo ako. How come.  Paanong nalaman niya.  Impossible.


"you and Rin have a same aura and same ability" Naistatwa ako.  Bakit kung magsalita siya parang kilalang kilala niya ko. Kung tutuusin, hindi ko naman siya kilala.


"Emperor, bakit kung umasta ka, parang kilalang kilala mo ko"
Nagtataka kung saad sa kanya.

"EMPEROR"  May biglang sumulpot na isa pang lalaki.


"we have a problem. Archer is in the hospital" saad nung lalaking bagong dating

"What! where is Spear"

"binabantayan si Arc"

"lets go"





Bago umalis sila Emperor ay tumingin muna ito sakin.

Ang mga mata niya. Parang nag aalala. Sakin ba o sa kapatid niya.


"Nakatulala ka diyan"

Napapitlag ako dahil sa may biglang nagsalita. Natulala na pala ako dahil sa pagiisip pero di ko man lang napansin.

"Prince" malamig kong saad.

"nice battle" he said tsaka umalis.



Sinundan ko ng tingin ang papaalis niyang sasakyan.

Nang tuluyan na itong makaalis ay tsaka lang ako sumakay sa sasakyan ko. 

Dumaan muna ko sa HQ ko bago umuwi sa bahay. Nagpalit muna ako ng damit.  Tsaka Baka nandun na yung kambal.

Pagkapasok ko ay nag aalalang mukha ni Tita Empress ang sumalubong sakin.

"Tita, anong problema" sincere kung saad.

"AHHHH" Napatingin ako sa may taas

"Tita"

"kanina pa siya ganyan... Nagwawala siya... Di ko alam kung bakit" Napaupo si Tita.

Napatakbo ako pataas. Sandali lang pala ang epekto ng pampatulog na yun.

Nasa labas ng kwarto ni Glai si Quin

"what happened to her" he ask to me. Masyadong seryoso ang mukha niya.

"kakausapin ko siya"

"okay... But Rin,  i know may tinatago kayong dalawa sakin" Tinamaan ako sa sinabi niya

"but its okay... Sana maging okay lang ang kambal ko" he said.

He's Loving An Angel InsideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon