CHAPTER 57
THIRD PERSON POV
"Prince, tayo na" saad ni Yohann kay Alecer.
Umakyat na sila sa Stage. Ang kalaban nila ay galing sa China.
Isa sa mga magaling pagdating sa Kung Fu.
"THE LAST BATTLE FOR THIS DAY.. THE GROUP OF PRINCE AND THE GANG FROM CHINA" Hans
Masigabong palakpakan ang sumalubong sa dalawang gang..
"lalaban kayo" tanong ni Alecer sa mga kasamahan niya. Umiling ang mga ito
"ikaw na lang Prince...kailangan mong ilabas lahat ng sama ng loob mo" Yohann said.
"tama"
Lumapit si Prince sa gitna ng stage. Nakakatakot ang Aura nito.
Bago kasi sila makarating sa Middle Class City ay tinawagan siya ng Lolo niya at pinaalala ang tungkol sa arrange marriage na magaganap. At sabi ng Lolo niya ay malapit na daw yun.
Isa pang nakapagsira ng araw niya, ay yung kapag daw hindi siya pumayag sa Arrange Marriage na mangyayari ay ipapapatay si Rin.
"your the one who only fight with my gang.. Haha.. Dont be so proud that you are belong to the Trio.. Your not that strong. To defeat me and my Gang" mahabang saad nung leader ng China Gang. Binalingan lang sila ng bored na tingin ni Alecer.
Agad na kumilos si Alecer at wala pang 5 segundo ay nasa harap na siya ng leader ng China Gang.
"your wrong.. If im weak, i will never be part of Trio.. Remember that.. Idiot" matapang na saad ni Alecer tsaka binigyan ng solidong suntok.
Gumalaw na din ang iba pang miyembro ng China Gang.
Suntok at sipa ang sinalubong niya dito.
Sa bawat suntol at sipa ay inilalabas niya ang galit. Galit ng dahil sa arrange marriage thingy.
Hinawakan niya ang kamay nung isang susuntukin sana siya mula sa likod.
Pinilipit ni Alecer papunta sa likod. Hindi niya tinigilan hanggang hindi nababali.
SInakal pa niya ang isa, tsaka binigyan ng isang spear punch.
Napaubo ito ng dugo.
Hindi tinigilan ni Alecer hanggang ang leader na lang ang matira.
Masamang tingin ang ibinaling ni Alecer sa leader ng China gang. Napalunok ito at napaatras.
Tinakbo ni Alecer ang pagitan nilang dalawa. Tsaka tumalon. Tumama angbtuhod nito sabulo ng kalaban. Sinundan pa niya ng round house. Umikot ang kalaban nito bago bumagsak ng walang malay.
"THE WINNER IS THE GANG OF PRINCE.."
Biglang umalis si Prince.
SOMEONE'S POV
(A/N: NEW CHARACTER PO ITO)"How's the Tag War" tanong ko sa mga kasamahan ko na nanunuod ng Tag War.
"maayos. Maraming magagaling. lalo na ang successor ng Alviola Family.. tsaka magaling din ang tinatawag nilang Anghel ng kamatayan"
"how's Emperor" tanong ko
"his fine.. Wala pa siyang alam"
"good" nakangisi kong saad.
"what's your plan to him"
"paikutin, pasunurin at gawing puppet ko"
"but what if, malaman niya lahat ng ginagawa natin"
BINABASA MO ANG
He's Loving An Angel Inside
ActionHe meet a Living Goddess Opss Mali ! I mean a Living Demon ACTION/MYSTERY/LOVE