Chương 7: Hãy Cháy Lên Đi! Tuổi Thanh Xuân!
7 ngày tập huấn quân sự khốc liệt kia rốt cuộc cũng đã kết thúc,quả nhiên không uổng phí sự hy sinh cực khổ của tôi mấy ngày qua, sau khi cởi bỏ hết những trang thiết bị khủng bố kia khỏi người, kết quả thật sự nằm ngoài sức tưởng tượng.
Tôi kích động cầm lấy chiếc gương nhỏ hết soi chính bản thân mình rồi lại quay sang soi những người khác trong lớp, lúc bấy giờ màu da xung quanh có thể nói là tương đối tương phản rất rõ rệt.Cái này gọi là gì nhỉ?
~Mọi người đều là than, chỉ duy nhất một mình tôi là trắng như tuyết~
Tôi đưa tay sờ sờ vuốt vuốt làn da trắng mịn của mình, trong lòng thầm cảm ơn ông Trời vì đã thương tình cho tôi thêm một cơ hội nữa, cuộc đời thảm hại của tôi rốt cuộc cũng đã có hy vọng rồi.
"Thật sự là khiến cho người ta...cảm thấy ghen tị quá đi a ~"
La Lỵ vừa nói vừa dùng hai ngón tay út mà miết miết khuôn mặt tôi, đứa nhỏ này mỗi khi tan học y như rằng đều chạy ngay sang lớp tôi ngồi tán dóc.
"Buông tay, buông tay! Cậu cứ như vậy sẽ làm tổn thương da của tớ mất!"
Tôi vội vàng gạt tay cô ấy sang một bên, ui ui, nhất định là sẽ đỏ hết cho coi.
"Thì ra khi ấy cậu cố tình ăn mặc quái dị như vậy chính là vì chủ ý này sao?" Cô ấy đột nhiên bừng tỉnh ngộ.
"Chuyện đó là đương nhiên, cậu không trông thấy gương mặt của chính mình à? Các cậu hiện tại cứ như mới chui ra từ đống than vậy!"
Tôi liếc nhìn cô ấy mà không khỏi lắc đầu cảm thán.
La Lỵ im lặng không nói thêm điều gì nữa.
Sau khi đã hồi phục lại tinh thần, cô ấy liền nhân tiện nắm lầy tay tôi mà kéo ra khỏi lớp
"Đi ra ngoài đi, hôm nay trời rất đẹp, chúng ta hãy cùng nhau cảm thụ một chút ánh nắng mặt trời sáng lạn nga!"
… Haizz, trẻ con vẫn đúng là trẻ con.
Hai chúng tôi cứ như vậy mà rượt đuổi nhau ầm ĩ ngoài hành lang, trong một phút bất cẩn, tôi va phải một người nào đó.Người nọ nhẹ giọng hỏi "Cậu không sao chứ?"
Tôi quay đầu nhìn về phía La Lỵ, thì chỉ trông thấy cô ấy hiện đang đứng ngây ngốc mà quan sát người ở sau lưng tôi, chẳng lẽ cô ấy thấy ma ư? Tôi tò mò quay đầu lại xem rốt cuộc mình đã đụng phải ai ...
Người...người...người,… Người khổng lồ a!!!
Tầm mắt của tôi có thể nói là còn chưa tới ngang ngực của hắn, thật sự là quá khủng khiếp đi!!!
Tôi tuyệt vọng ngửa cổ lên, đối với người khổng lồ một thân mặc y phục bóng rổ nói
"Cậu ~ quả thật rất cao!"
Người khổng lồ ngượng ngùng gãi gãi đầu"Mọi người ai nấy cũng đều nói như vậy."
La lỵ cố gắng trấn tĩnh lại bản thân rồi nhanh chóng tiến đến gần mà nắm lấy tay tôi, nhỏ giọng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vận mệnh
Historia CortaXuyên không_Hài_HE Tình trạng: FULL Nàng,bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù hợp với hình tượng của công ty mà quyết đị...