Chương 48: Tâm Sự Của Trần Hy (2)
“Có một số người, có một số thứ, không thể mãi mãi đứng một chỗ chờ đợi cậu”
Sau khi sang Mỹ, có lẽ do lệch múi giờ, tôi bắt đầu bị mất ngủ
Cả đêm phát điên vì nhớ cô ấy. Sau đó tôi đặt đồng hồ báo thức giờ giấc ở Trung Quốc. Mỗi ngày đều nửa đêm gọi điện trò chuyện với cô ấy, lại căn giờ nghỉ trưa ở trường gọi điện cho cô ấy.
Có mấy lần, cô ấy ở đầu bên kia oán giận “ Tiểu quỷ, cậu không phải mỗi ngày đều căn giờ gọi điện cho tớ chứ? Mấy ngày nay kiểm tra liên miên, hễ nghỉ ngơi được một chút lại thấy điện thoại của cậu, muốn hại chết tớ hả!!”
Tôi nhắm mắt lại, hình dung ra cái miệng nhỏ nhắn đó đang liến thoắng không ngừng, gương mặt xinh đẹp phụng phịu, trong lòng cảm thấy thật ấm áp
Mẹ tôi mỗi lần thấy tôi cầm di động ra ban công gọi điện đều lén lút lại gần rình nghe. Tôi nghiêm mặt quay người đi vào phòng, bên tai còn nghe thấy tiếng mẹ tôi cố ý nói lớn trong phòng khách, hướng cha tôi tố cáo “ Thật sự là con trai lớn không cần mẹ mà ~ ông xem ông xem, con dâu còn chưa cưới vào cửa mà đã bắt đầu tỏ thái độ với mẹ nó rồi”
Tôi hơi luống cuống, hai tai nóng lên
Con dâu……
Hẳn là…… có thể nhỉ
……
Từ lúc thổ lộ với cô ấy đến giờ, Kim Sanh chưa bao giờ chủ động thể hiện điều gì với tôi. Tuy rằng mỗi lần đều là tôi bá đạo bắt cô ấy hứa hẹn, nhưng cô ấy luôn luôn bị động đáp lại, khiến tôi không thể xác định được tâm ý thực của cô ấy.
“Nhâm kim sanh, tớ luôn nghĩ đến cậu.”
Nhớ cô ấy đến quay quắt, tôi chỉ có thể thể hiện chúng qua lời nói
Kim Sanh đầu dây bên kia chỉ “Ừm” một tiếng, không nói thêm gì nữa.
Tôi lại truy vấn,“Thế…… cậu thì sao?”
Cô ấy do do dự dự nói,“Ừm…… Có một chút.”
Tôi không hài lòng, lại ép hỏi,“Chỉ một chút thôi sao?”
Cô ấy khẽ nói,“Này, không nói nữa! Tớ muốn đi ăn cơm !”
Choảng một tiếng cúp điện thoại.
Cầm di động, tôi có chút thất vọng, ngón cái vuốt ve tên của cô ấy trên màn hình, chưa muốn bỏ di động vào túi. Ngày nào cũng gọi điện như vậy, cô ấy có cảm thấy bị làm phiền không nhỉ?
Tôi nằm trên giường trằn trọc không ngủ được, lại bò dậy với tay lấy di động, mở tin nhắn viết ba từ Nhâm Kim Sanh, rồi lại ngẩn người.
…… Nhâm kim sanh, tớ nhớ cậu……
Rất nhớ rất nhớ…..
Vài tháng sau, cô ấy nói chuyện với tôi ngày càng có lệ, tôi cũng ngày càng không yên lòng. Mấy lần khi trò chuyện tôi định nói lại thôi, hỏi cô ấy, cô ấy cũng chỉ tùy tiện qua loa vài câu rồi cúp máy. Lòng tôi ngày càng bất an, nhớ lại trước kia cô ấy từng nói “Có ai nói với cậu là cậu thật không thú vị chưa?’
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vận mệnh
Short StoryXuyên không_Hài_HE Tình trạng: FULL Nàng,bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù hợp với hình tượng của công ty mà quyết đị...