chương 59

4.9K 126 4
                                    

Chương 59: Hẹn Hò

Cuối năm luôn là thời điểm thu hoạch của các ngành nghề, có thể nói tiền lãi của những tháng cuối cùng trong năm luôn cao gấp đôi ngày thường. Người người chăm chỉ kiếm tiền sắm tết, công ty tôi cũng không ngoại lệ, bởi vậy mà tôi và Trần Hi cũng ít có cơ hội gặp nhau.

Trải qua nụ hôn đầy máu me kia, quan hệ của chúng tôi đã được hợp thức hóa, thoát khỏi tình trạng tình bạn đã thừa mà tình yêu thì chưa tới

Vì thế, chúng tôi muốn làm những việc mà bao cặp tình nhân khác thường làm

Sáng thứ bảy, hai người hẹn nhau đi leo núi. Chúng tôi nghiền ngẫm bản đồ thật lâu, cuối cùng quyết định đi núi Phượng Minh, địa điểm nổi tiếng với các truyền thuyết tình yêu

Ngọn núi không cao, đường đi rộng rãi bằng phẳng. Ấn tượng của tôi đối với ngọn núi này là: Cảnh ít, người nhiều, đặc biệt là các đôi uyên ương

“Em thích nơi nhàm chán này sao?” Trần Hi nhìn một vòng xung quanh, ánh mắt có chút buồn chán

Tôi mặt không đổi sắc, tiến lên trước vài bước “Chẳng phải là nơi tán gẫu tốt sao”

Chạng vạng tối, chúng tôi xuống núi. Trời về chiều nhá nhem, vô số cặp uyên ương ríu rít thân mật trong các bụi cỏ hoặc dưới gốc cây. Tôi đột nhiên bị trượt chân, Trần Hi lập tức nắm lấy khuỷu tay giữ tôi lại. Tôi căm tức nhìn xuống dưới chân….

Tôi ngất!!

Một cái vỏ bao cao su đang gắn kết thân mật với đế giày của tôi!

Tôi vội vàng ngước mắt nhìn Trần Hi, chỉ thấy hắn mặt không chút thay đổi, thản nhiên liếc nhìn bao cao su một cái rồi thôi.

Tôi cũng làm ra vẻ không việc gì, chỉ âm thầm di di đế giày vào bụi cỏ hòng rũ bỏ cái “vật thể lạ” kia. Tay Trần Hi đang nắm ở khuỷu tay tôi thuận thế trượt xuống bàn tay.

Mười ngón tay đan vào nhau

Tôi ngẩn ra, quay đầu nhìn hắn

Hắn không nói chuyện nhưng nắm tay tôi càng chặt hơn

Tôi cúi đầu, nhè nhẹ mỉm cười, cảm nhận bàn tay to lớn ấm áp đang không ngừng truyền sang hơi ấm….

“Bẹp!”

Lại đạp trúng một cái “vật thể lạ” nữa…..

Tôi chớp mắt, đã không thể dùng ngôn ngữ để diễn tả tâm trạng lúc này của tôi….

Thiên đạo bất công! Tại sao phải nhè lúc lãng mạn như thế này mà khiến cho tôi gặp phải tình cảnh quái gở như thế?

Trần Hi yên lặng ngẩng đầu nhìn trời, bả vai run run

Tôi cũng thuần khiết ngẩng đầu một góc 45 độ nhìn trời, đau đớn nói “Muốn cười thì cứ cười đi, nghẹn quá coi chừng nội thương”

…..Cho đến khi rời khỏi núi Phượng Minh, tôi đã giẫm phải tám cái bao cao su

Tôi nghĩ, cuối cùng tôi đã hiểu vì sao nơi này được gọi là thiên đường của các đôi uyên ương…..

Thay đổi vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ