Chương 56: Tình Địch Đối Thoại
Hết tháng giêng, tôi không trở về thành phố N mà bị Thái Hậu cưỡng bức ở lại thành phố F. Thái Hậu hiên ngang lẫm liệt tuyên bố: Phao gia khí mẫu trái nghịch luân thường (bỏ bê gia đình, bỏ bê cha mẹ là làm trái với đạo lý luân thường)
Nghịch cái quỷ, thương nhớ tôi thì cứ nói thẳng đi
Tôi đem tiệm cà phê giao hẳn cho Tôn Sa Sa quản lý, sau đó mặc một bộ đồ công sở đến tham quan công ty của gia đình
Tôi cùng Thái Hậu đi dạo một vòng quanh công ty, không khỏi níu lưỡi. Thế này mới cảm thấy hóa ra nhà tôi cũng được liệt vào tầng lớp thượng lưu thượng thừa, giai cấp tư sản chân chính. Năm đó Thái Hậu nhúng tay vào lĩnh vực bất động sản khuấy đảo vài năm đã khuếch trương thành một công ty hoành tráng thế này. Dải đá cẩm thạch lát sàn cửa ra vào khiến tôi không nhịn được chớp chớp mắt mấy cái cho khỏi lóa mắt, sàn nhà lấp lánh, trần nhà lấp lánh, các văn phòng lấp lánh…
Thật sự là…quá phô trương mà
“Thái Hậu, mẹ có cảm thấy thế này có hơi…phô trương quá không?”
Thái Hậu nghiêm mặt giáo huấn “Cái này gọi là khí phái!”
“Vâng….cao kiến cao kiến!”
Tôi luôn cảm thấy phụ nữ là sinh vật rất dễ bị những vật lấp lánh mê hoặc, mà Thái Hậu nhà tôi đã triệt để đem thiên tính này phát huy đến mức cao nhất. Bất luận là châu báu, trang sức hay dao kéo dụng cụ nhà bếp tất cả đều sáng loáng, đến cả công ty này cũng trang hoàng lấp lánh đến vậy…..
Hôm đó tôi tạm thời được phân vào làm ở phòng xây dựng cơ bản, bắt đầu bước đầu tiên trên con đường trở thành người phụ nữ trí thức. Đồng sự xung quanh biết được tôi là con gái của Thái Hậu liền chia thành hai phe. Một phe cả ngày nịnh bợ bên tai tôi nhưng sau lưng oán thầm Nhâm Kim Sanh tôi là lính nhảy dù (ý là lính mới tò te chẳng có chuyên môn kinh nghiệm gì lại ở đâu tòi ra) còn một phe chọn cách bo bo giữ mình, tận lực giữ khoảng cách với tôi để tránh thị phi. Cuối cùng tôi cũng hiểu được cảm giác của Trình Giảo Kim năm đó
Dựa vào núi núi đổ, dựa vào người người chạy
Chỉ còn cách tự cứu mình thôi
Tôi học tập Trần Hi trưng ra bộ mặt lạnh như tiền, dùng khí thế cùng ánh mắt giết chết bọn họ. Sự thật đã chứng minh kinh nghiệm của người đi trước luôn đúng, thế giới quanh tôi lập tức trở nên thật thanh tịnh.
Cứ cách vài ngày Trần Hi lại đến công ty tôi lúc tan tầm, đón tôi đi ăn tối, tôi từng hỏi hắn “Cậu không cần về thành phố N làm việc sao?”
Hắn thản nhiên nói “Năm nay tớ chuyển công tác về tổng công ty ở thành phố F rồi”
Các nhân viên nữ trong công ty tràn ngập tò mò với tần suất xuất hiện của mỹ nam Trần Hi, tôi canh phòng nghiêm ngặt không cho phép tiếp cận, thà chết không khai báo.
Mấy việc này không làm quyết liệt chỉ tiện nghi cho đám háo sắc các người
Một hôm, lúc tan tầm, tôi nhận được một cú điện thoại xa lạ, một giọng nữ ngọt ngào trong điện thoại xin tôi một cuộc hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vận mệnh
ContoXuyên không_Hài_HE Tình trạng: FULL Nàng,bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù hợp với hình tượng của công ty mà quyết đị...