chương 16

4.5K 130 0
                                    

Chương 16: Mùa Xuân Đến Sớm

Sau ngày lễ Quốc Khánh hỗn loạn đó, tên nhóc thiếu thước tấc kia đương nhiên là phải vác theo gương mặt còn in rõ năm dấu tay mà đi học rồi.

Vừa mới bước chân vào cửa lớp, trông thấy cảnh tượng này, thầy giáo chủ nhiệm quan tâm hỏi: “Mặt của em tại sao lại bị như vậy?”

Hắn mặt không vẫn đổi sắc, nhanh chóng trả lời, “Do không cẩn thận cho nên bị vấp té.”

“…???” Rốt cuộc hắn vấp té theo tư thế nào mà trên mặt lại có thể hằn rõ năm dấu tay như vậy a?

Ấn chưởng trên khuôn mặt hắn ước chừng phải đến một tuần sau mới hoàn toàn biến mất.

Trong khoảng thời gian này, tất cả mọi người ở trường trung học F ngày ngày đều có thể tận mắt trông thấy cảnh tượng một tiểu mỹ nữ mang vẻ mặt đằng đằng sát khí đi ở phía trước, còn ở phía sau lưng thì lúc nào cũng có một tên nhóc lạnh lùng kiêu ngạo lẽo đẽo đi theo.

Bầu không khí tại trường trung học F lúc bấy giờ có thể nói là vô cùng ồn ào náo nhiệt, đâu đâu cũng nghe mọi người bàn tán về tiểu mỹ nữ ban 1 rốt cuộc có mỵ lực gì lại có thể khiến cho nhiều người thất điên bát đảo đến như vậy, mặt khác tiểu mỹ nam lãnh khốc không hiểu vì lý do gì sau ngày lễ Quốc Khánh ở trên mặt lại bỗng nhiên xuất hiện năm dấu tay thần bí, thêm vào đó là tuyên ngôn ‘độc chiếm’ của đóa hoa ban 2 Trình A Kiều… mọi chuyện cứ như vậy mà rối tung rối mù cả lên.

Thầy Hiệu trưởng vừa vuốt vuốt râu vừa cảm khái nói, “Cấp sơ trung bộ năm nay quả thật rất náo nhiệt nga!”

Sau khi cuộc thi giữa kỳ đã kết thúc, không có gì ngạc nhiên khi tôi vẫn đạt được vị trí cao nhất toàn trường, tên nhóc thiếu thước tấc kia đứng thứ 2, Vương Mộc Mộc đứng thứ 3, mà La Lỵ… La Lỵ lại không có thứ hạng.

Vừa xem bảng công bố kết quả thành tích học tập xong, cô gái bé nhỏ ấy liền oán hận chạy đến niết niết khuôn mặt của tôi, “Cậu quả thật rất biết cách giả bộ nga, tớ cứ nghĩ tại kỳ thi tốt nghiệp vừa rôi cậu chẳng qua là may mắn chó ngáp phải ruồi cho nên mới có thể xếp hạng nhất, không thể tưởng tượng được hóa ra là cậu phẫn trư ăn lão hổ. Bản thân tớ cũng đã cố gắng rất nhiều vì sao lại không có thứ hạng vậy hả? Tớ không cam tâm, thật sự không cam tâm a!!!”

“Oan uổng quá! Chẳng qua là tớ đại tài trưởng thành trễ, tài trí thông minh biết lựa chọn thời điểm để bùng phát mà thôi.” [tác giả: Nga, nữ nhân vật chính này càng ngày lại càng trở nên vô sĩ ~]

“Ngô ~ nói như vậy cậu có bí quyết học tập riêng nhưng lại cố tình dấu diếm bọn tớ đúng không?”

Bạn tốt Vương Mộc Mộc một bên vuốt vuốt khuôn mặt của tôi, một bên nhấc khóe môi cười khẩy.

Tôi đổ mồ hôi như mưa, không dám gạt bỏ tay cô ấy ra như đã làm với La Lỵ, mà đành phải nhắm mắt đứng yên cho cố ấy thỏa sức dày vò.

Ô ô ~ vì cớ gì các người đều thích niết mặt của ta a.

Hai tên tiểu quỷ ấy cứ như vậy mà thay nhau tra khảo tôi suốt cả một chiều, thế nhưng rốt cuộc bọn họ lại không cảm thấy hài lòng với bất kỳ câu trả lời nào mà tôi đã đưa ra.

Thay đổi vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ