chương 22

4.6K 125 0
                                    

Chương 22: Nếm Thử (1)

“Xin lỗi a di, tất cả đều là lỗi của con. Nếu như không phải do con hẹn Kim Sanh cùng đi đến hiệu sách, thì cũng sẽ không hại bạn ấy đụng phải bọn cướp, thiếu chút nữa là đã gặp chuyện không may.” Chậc chậc, cái giọng điệu kia bình thường có thể nói là rất lạnh lùng và khó chịu nhưng lúc bấy giờ lại hoàn toàn trái ngược tràn đầy sự thành khẩn và hối lỗi.

Dối trá!

Tôi thừa dịp Thái Hậu không chú ý liền trừng mắt liếc tên nhóc thiếu thước tấc nọ một cái, hắn làm như không trông thấy, tiếp tục giương bộ mặt ngoan ngoãn hướng về phía Thái Hậu mà giải thích nguyên nhân chúng tôi về trễ.

Sau khi đã trực tiếp cắt bỏ không chút thương tiếc những đoạn tôi dùng đôi giày cao gót chuyên dụng của chính mình để đá cho bọn côn đồ kia một trận bán sống bán chết, thì hắn lại cường điệu miêu tả cảnh tượng hắn đã liều mình bảo vệ tôi như thế nào, tiếp đó còn rất nhiệt tình trưng ra những vết thương trên người nhằm đối chứng với lời khai… Dưới ánh đèn sáng ngời trong căn phòng khách, những vết thương kia quả thật trông đặc biệt ghê người, cộng thêm phần diễn xuất cực kỳ xuất sắc của bản thân hắn, đã khiến cho Thái Hậu cảm thấy vô cùng cảm động a

~Nghe đến đây Thái Hậu rất nhanh liền chạy thẳng một mạch vào phòng bếp mà lấy thuốc bôi cho hắn, sau đó vừa vuốt vuốt mặt hắn vừa đau lòng nói, “Một đứa nhỏ đáng yêu như vậy không ngờ lại bị bọn côn đồ đánh ra nông nỗi này, con bé ngốc nghếch nhà a di thật may mắn mới có được một người bạn tốt bụng như con.” Qua ngày hôm nay, không có gì nghi ngờ khi ấn tượng của tên Trần Hy trong mắt Thái Hậu đã được nâng lên một bậc.

“Xin đừng nói vậy.” Tên nhóc thiếu thước tấc ngay lập tức đáp lại bằng một nụ cười rực rỡ tựa như mộc xuân phong (như ngồi trong gió xuân), “Bất kỳ ai gặp phải tình huống tương tự cũng đều không thể khoanh tay đứng nhìn, huống chi Nhâm Kim Sanh lúc ở trường vẫn thường hay quan tâm chăm sóc con, vì vậy đó chẳng qua là việc con nên làm mà thôi.”

“Tuy rằng cả hai đứa cùng bằng tuổi nhau, nhưng con và con bé Nhâm Kim Sanh quả thật là khác nhau một trời một vực, con bé ấy mỗi ngày ngoại trừ ăn thì chỉ biết ngủ a.” Thái Hậu vừa nói vừa quay đầu mà liếc mắt nhìn tôi, ngụ ý vốn là: “Nhìn xem con nhà người ta mặc dù còn nhỏ tuổi đã rất giỏi giang, không hiểu tôi như thế nào lại có thể sinh ra một đứa con gái ngốc nghếch như vậy nga.”

Tôi trợn to hai mắt nhìn hắn một cách đầy thù hận!

Hắn vẫn như cũ không thèm để ý gì đến sự cảnh cáo của tôi, cứ đứng ngoan ngoãn mà trò chuyện cùng với Thái Hậu. Sau một hồi lâu, hắn bỗng nhiên làm ra vẻ bừng tỉnh đại ngộ, “Nguy rồi, mãi lo trò chuyện với a di con vốn đã quên báo với người nhà là hôm nay sẽ về trễ, chắc hiện tại ba mẹ con đang rất lo lắng. Xin lỗi a di, bây giờ con phải nhanh chóng trở về thôi.”

Giờ phút này tôi thật sự cảm thấy vô cùng hưng phấn, cho nên vội vội vàng vàng đứng dậy chuẩn bị tiển hắn ra khỏi cửa, nhưng điều quan trọng nhất chính là tại sao hắn cứ đứng lì một chỗ như vậy? Nếu đã chào hỏi xong rồi còn lưu luyến cái gì mà không mau về đi!!!

Thay đổi vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ