chương 38

4K 120 0
                                    

Chương 38: Lựa Chọn

Tôn Sa Sa nhịn không được nhìn lén Nhâm phó hội trưởng lần nữa, đây là lần thứ ba trong nửa tiếng đồng hồ.

Tôn Sa Sa là sinh viên năm nhất, nghe đội trưởng Trương Lam nói năm ngoái Nhâm phó hội trưởng ở đại học N nổi tiếng là băng sơn mỹ nhân. Vừa bước vào đại học đã được bầu chọn làm hoa khôi giảng đường, có thể thấy nụ cười của chị ấy khả ngộ bất khả cầu. (chỉ có thể tình cờ bắt gặp, ko thể mong đợi )

Nhâm học tỷ làn da trắng hồng phấn nộn, chiếc cằm nhỏ nhắn trên khuôn mặt trái xoan. Ngũ quan không rực rỡ mỹ lệ nhưng đem lại cảm giác hài hòa, dễ chịu, khiến cho người ta càng nhìn càng thuận mắt. Mái tóc đen nhánh mượt mà thả xõa ngang hông càng tăng thêm phần ôn nhu cổ điển.

Nhưng mà……..

Tôn Sa Sa trộm ngắm lần thứ 4….

Nhâm học tỷ hiện tại vừa đi leo núi trở về, quần áo đầy nếp nhăn. Mái tóc dài bị buộc túm một nắm phía sau đầu, ngồi dựa lưng trên ghế trong quán bia, đang hi hi ha ha cười lớn vui vẻ trò chuyện với một thành viên trong nhóm

Băng, băng sơn ? U buồn…. ? Mỹ nhân cổ điển….

Tôn Sa Sa đột nhiên thấy hoa mày chóng mặt, cô gái này so với miêu tả của đội trưởng quả thật một trời một vực….

Tôi nâng vại bia uống một ngụm lớn, mắt liếc sang cô bé năm nhất mới vào câu lạc bộ cứ liên tục nhìn lén tôi « Làm sao vậy ? mặt em hơi lạ đó ? »

Cô bé không phản ứng lại, chỉ hoang mang chớp chớp mắt ngó tôi. Tôi lấy giọng quan tâm chân tình « Táo bón à ? » Bằng không sao bộ dạng trông mếu máo khó coi như vậy ?

Cô bé lập tức lắc đầu quầy quậy, bộ dạng hoang mang rối loạn « Không phải ! không phải ! » Gương mặt vốn trẻ con đáng yêu nay xị ra, tái đen lại

« Ai nha ! Đừng ngượng ! Bị táo bón nên uống nhiều nước, em hay ăn thức ăn cay nóng, ít ăn rau xanh nên khó trách bị táo bón » Tôi tận tình khuyên bảo. Năm đó khi tôi còn là Nhâm Kim Sanh béo phì cũng thường bị táo bón. Đều là do mấy thứ đồ cay nóng này mà ra.

« ….. »

« Học tỷ, em đột nhiên nhớ ra có việc gấp phải ra ngoài… »

« Ách ! có phải muốn đi nhà WC rồi ko ? Không cần ngượng ngùng, đã mang đủ giấy vệ sinh chưa ? »

« …học tỷ..tạm biệt ! »

Tôi ngơ ngác nhìn bóng dáng chạy trối chết của cô bé.

Ai nha ! gấp gáp như vậy sao ?

Túi xách rung lên, tiếng chuông điện thoại vang lên réo rắt. Gần đây cứ đến giờ này mỗi ngày, chuông điện thoại lại vang lên. Nhìn dãy số, tôi do dự một chút rồi nghe máy. Vừa áp vào tai, tiếng khóc thét của La Lỵ truyền qua di động xuyên thấu trời xanh…..

« Sanh Sanh aa !! cứu mạng đi !! Còn như vậy nữa sẽ chết người đấy ~~ »

Tôi ngó xung quanh thấy tất cả đều quay lại nhìn mình, có chút ngượng ngùng. Tôi nói với bạn bè « Tôi ra ngoài nghe điện thoại một chút »

Thay đổi vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ