Chương 32: Sự Kiện Ngày 11 Tháng 09
Điểm chính trong sự kiện lịch sử này là việc hai chiếc phi cơ bí ẩn đột nhiên đâm thẳng vào trung tâm thương mại thế giới và lầu Năm Góc.
Tôi run run giơ tay nhìn đồng hồ. Hiện tại là 18:00 theo giờ Bắc Kinh, tức là còn ba tiếng nữa sẽ tới rạng sáng ở New York.
Tiểu quỷ kia lúc này hẳn vẫn còn cuộn mình trong chăn ấm. Từ tháng 9 đến giờ khối lượng bài vở ngày một nhiều nên số lần hắn gọi điện thoại cho tôi giảm xuống chỉ còn mỗi ngày một lần.
Ban đầu tôi có chút không quen nhưng nghĩ lại, cước gọi điện thoại quốc tế rất đắt, nếu cả hai cứ dính lấy nhau cả ngày vừa tốn kém cũng dễ gây nhàm chán. Những lúc hắn gọi phần lớn là giờ nghỉ trưa của tôi nghĩa là buổi đêm ở chỗ Trần Hy. Chiều nay hắn lại gọi, tôi có chút bất an, trả lời vài câu lấy lệ rồi viện cớ cúp máy trước.
Tiểu quỷ, thật xin lỗi! Không phải lỗi của cậu, chỉ là tớ không thể nào bắt tâm trạng mình bình tĩnh hơn được.
Nên hay không nên can thiệp vào sự kiện này??
Tôi giằng co giữa hai lựa chọn, để mặc bánh xe lịch sử tự vận hành hay tìm cách cứu lấy sinh mạng quan trọng kia…
Hít một hơi thật sâu, cuối cùng tay tôi vẫn run run hướng về chiếc di động. Có lẽ sự can thiệp của tôi sẽ giúp Trần Hy thoát khỏi kiếp nạn lớn này nhưng cũng có thể việc này sẽ khiến cho những cố gắng thay đổi cuộc đời tôi hết thảy đều tan biến …
Nhưng, tiểu quỷ, tớ không muốn cậu chết.
Việc thay đổi lịch sử kỳ thật cần rất nhiều dũng khí nhưng tôi cũng không dám đem sinh tử của Trần Hy ra đánh cuộc. Một chút cũng không dám.
“Hello?” Đầu dây bên kia vang lên âm thanh nhỏ khàn khàn
“..là tớ”
Trần Hy nghe được giọng tôi liền chấn động, lập tức tỉnh ngủ, la lên “Nhâm Kim Sanh!?”
“uh, tớ đây” Tôi mỉm cười đáp lại
Cảm giác vui sướng của Trần Hy dường như có thể truyền qua đường dây điện thoại mà lan đến chỗ tôi, giọng nói vui vẻ sảng khoái lại cất lên “Đây là lần đầu tiên cậu chủ động gọi cho tớ đấy. Ngạc nhiên quá nhỉ!”
“..uhm” Tôi khẽ gật đầu một cái mới ngẩn ra, đúng là như thế thật. Lâu nay tôi cứ lo lắng thấp thỏm mà sơ ý đến việc này cũng không phát giác ra. Tôi áy náy khẽ khàng nói
“Thực xin lỗi! Có phải tớ đã thiếu quan tâm đến cậu không?”
Tiểu quỷ kia hừ mũi một cái “Cậu biết là tốt rồi”
“Tớ biết sai rồi. Tớ nhận lỗi rồi còn chưa được sao..” Tôi ôm di động, thanh âm khẽ khàng làm nũng “Cậu đại nhân đại lượng tha thứ cho tiểu nhân này đi nha!!”
Trần Hy lại hừ một tiếng không nói gì nhưng tôi cảm nhận được tâm tình của hắn rõ là đã tốt lên nhiều.
Tôi do dự một lúc rồi thừa dịp hắn đang vui vẻ mà cẩn thận thăm dò “Đúng rồi, cậu hôm nay có kế hoạch đi đâu không?” Thật sự vẫn có chút không quen, rõ ràng ở bên này đã gần hết ngày rồi mà ở chỗ Trần Hy thì mới vừa sáng sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vận mệnh
ContoXuyên không_Hài_HE Tình trạng: FULL Nàng,bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù hợp với hình tượng của công ty mà quyết đị...