chương 6

6.3K 206 1
                                    

Chương 6-Hòa giải

Quả thật ban đầu chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi một chút,thế nhưng không hiểu vì sao bản thân rốt cuộc lại ngủ thiếp đi như vậy, mãi cho đến khi bên cạnh đột nhiên có người kêu mới giật mình phát hiện ra... bầu trời vốn đã đen từ lúc nào rồi!

"Này! Tỉnh ngủ chưa?"

Lại là giọng điệu của tên nhóc thiếu thước tấc này,trước sau gì vẫn khiến cho người ta thực khó chịu. Tuy nhiên,lão nương đây tâm tình đang rất tốt cho nên không thèm so đo với nhà ngươi.

"Bây giờ mấy giờ rồi?" Tôi vừa vươn vai vừa hỏi.

"Gần 7h"

"Cái gì!...7h? Không xong rồi! Lần này chắc chắn sẽ bị Thái Hậu giết!" Lúc này đây trong đầu tôi chỉ tràn ngập hình ảnh Thái Hậu đang cầm con dao trong tay mà tức giận quơ tới quơ lui,nhất thời cảm thấy một mảnh tối đen ngay trước mắt.

"Làm sao vậy? Có chuyện gì sẽ chết người ư?"

"Cậu không hiểu sao? A~ đương nhiên cậu không hiểu được rồi." Tôi vô cùng khẩn trương không ngừng lo lắng đi lại trong phòng,bỗng nhiên một ý nghĩ chợt lóe lên

" Đúng rồi,cậu có di động không?"

Tuy rằng hỏi những lời này nhưng căn bản tôi không ôm quá nhiều hi vọng, bởi dù sao hiện tại vẫn là năm 1996, điện thoại di động vốn còn chưa có thông dụng đến mức bất cứ trẻ con bình thường nào cũng có như ở 2007

Không thể tưởng tượng nỗi khi nghe tôi hỏi xong hắn chẳng buồn hé răng mà chỉ nhanh chóng lấy từ túi ra một chiếc điện thoại di động màu bạc.

"Không thể tin được một tiểu quỷ như cậu lại có nhiều tiền như vậy" Tôi thở dài nhận chiếc điện thoại

Hắn thoáng liếc mắt nhìn tôi một cái:" Cậu nói chuyện với tớ... mà cứ như lớn tuổi hơn không bằng"

"Cậu chưa từng nghe qua con trai và con gái tuy bằng tuổi nhau nhưng tâm lý con gái bao giờ cũng trưởng thành hơn con trai hay sao?"

Cầm lấy di động ,tôi vội vàng ấn số điện thoại nhà, ngay khi có người bắt máy thì tôi lập tức "Uy" lên một tiếng, thì từ bên trong liền truyền ra một trận sư tử rống

"Con bé ngốc này! Lại chạy đi chơi ở đâu vậy hả? Da bắt đầu ngứa ngáy rồi phải không?"

Giọng nói của Thái Hậu mặc dù đã được thông qua điện thoại nhưng uy lực khủng khiếp của nó vẫn không hề giảm bớt một chút nào, tôi luống cuống quay đầu nhìn sang tiểu quỷ đang đứng bên cạnh,và bắt đầu cảm thấy hối hận như vì sao lại không nghĩ đến việc đi ra ngoài rồi hãy gọi điện cho Thái Hậu, về sau làm sao tôi dám ở trước mặt hắn ngóc đầu lên nổi đây?

"Thái Hậu à, người đừng vội tức giân như vậy mà hãy bình tĩnh nghe con giải thích. Ngay khi kết thúc việc tập huấn quân sự,ban giám hiệu lại đột nhiên có lệnh tập hợp 5 người đứng đầu trong cuộc tuyển sinh kỳ này để bàn về vấn đề đọc diễn văn hôm khai giảng,vì thời gian quá gấp rút nên con chưa báo cho mẹ biết" Tôi cẩn thận nói từng chữ một,trước đem mặt mũi của mình vứt sang một bên,hiện tại việc quan trọng nhất chính là bảo toàn tính mạng.

Thay đổi vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ