Chương 35: Mười Sáu Năm
Mặc dù nghe thấy tiếng gõ cửa nhưng cả người tôi vẫn nằm trong hầm băng đó, ngay cả việc đứng dậy mở cửa cũng trở nên quá khó khăn.
Một lát sau Thái Hậu ra mở, thanh âm hai người nói chuyện râm ran, tiếng dép mềm đi lại loẹt quẹt, tiếng bước chân tới gần cửa phòng tôi "Kim Sanh, tớ vào được không?"
Là thanh âm trầm khàn của Vương Mộc Mộc, người bạn thân học chung với tôi sáu năm trời. Chất giọng khàn của cô ấy rất đặc biệt, từ bé đến lớn đều chưa từng thay đổi, đó cũng là nỗi phiền não của cô ấy.
Tôi, ngay cả khí lực mở miệng cũng đều không có.
Cửa không khóa. Mộc Mộc lại hỏi lần nữa rồi tự mở cửa tiến vào. Từ phòng khách mơ hồ truyền đến tiếng lầm bầm của Thái Hậu "Nhóc con đó...thiếu chút nữa hù chết lão nương, còn tưởng rằng rằm tháng bảy gặp quỷ rồi.."
Mộc Mộc ngó quanh phòng một lượt rồi tiến đến trước mặt tôi, ngồi xổm xuống ngó tôi chằm chằm. Mí mắt tôi rũ xuống, nỗ lực lấy hàng mi thưa che khuất đi đôi mắt vô thần. Mộc Mộc không nói gì, vẫn duy trì tư thế ngồi kì cục đối diện với tôi
Năm phút sau, Mộc Mộc thu hồi tầm mắt, lấy di động gọi điện cho La Lỵ "Tớ không nghĩ ra nên nói cái gì cả, cậu tới đây đi"
11h đêm, tiếng đập cửa lại truyền đến lần nữa. Người mở cửa vẫn là Thái Hậu. Cửa vừa mở liền nghe tiếng La Lỵ kêu thất thanh
"Aaaa..bác gái...dao, bác cầm dao làm gì thế?...."
Thái Hậu cười gượng hai tiếng "Cháu cũng là bạn học của Kim Sanh à? Nha đầu chết tiệt kia đêm nay có bạn đến chơi cũng không chịu bảo một câu. Nó đang ở trong phòng với một người bạn nữa đó"
Cửa phòng tôi rất nhanh được mở ra lần nữa. La Lỵ một đường vọt đến nắm đầu tôi nhét vào bộ ngực vĩ đại của cô, lu loa khóc "Sanh Sanh à, Sanh Sanh của chúng ta số thật khổ!"
Khóe miệng tôi giật giật, cố gắng ngóc đầu lên nhìn La Lỵ. Lại bị nàng lần nữa úp mặt dúi vào ngực "Cậu cái gì cũng không cần nói. Chúng tớ đều biết hết rồi! Ô ô~~ Sanh Sanh của chúng ta đúng là số khổ~~"
Băng tuyết vây khốn xung quanh tôi từng chút một tan rã. Nhiệt khí từ người La Lỵ truyền sang thật ấm áp.
Bạn bè, quả nhiên là liều thuốc tốt nhất để điều trị những nỗi đau
Tôi không vùng vẫy nữa, ngoan ngoãn vùi mặt vào lòng La Lỵ yên lặng nghe nàng nói chuyện
"Nếu Trình A Kiều không nói cho chúng tớ biết thì tớ cũng không ngờ được cậu lại gặp phải sự tình này. Ô ô~~ tên hỗn đản đó, sau này tớ với Mộc Mộc sẽ nhét hắn vào bao tải rồi đánh chết hắn!"
"Trình A Kiều?" Lại là hồ ly tinh kia.
"Ừ" La Lỵ gật đầu " Mấy tiếng trước cậu ta gọi điện thoại cho tớ, còn nói lo lắng cậu làm chuyện điên rồ nên bảo tớ đến đây nhìn xem. Không ngờ cậu ta lại có lương tâm như vậy, trước kia tớ hiểu lầm cậu ấy rồi"
Tôi nhịn không được nhếch mép cười một cái, cùng Mộc Mộc trao đổi một ánh mắt bất đắc dĩ. Hồ ly tinh kia căn bản chính là vui sướng xem người gặp họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vận mệnh
Historia CortaXuyên không_Hài_HE Tình trạng: FULL Nàng,bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù hợp với hình tượng của công ty mà quyết đị...