chương 19

4.4K 135 0
                                    

Chương 19: Phá Băng (1)

Ngay sau khi học kỳ 2 chính thức khai giảng, tôi đã liền bắt đầu trốn tránh hắn.

Tuy nói rằng chuyện tương lai không ai có thể đoán trước được, nhưng tôi đã từng dốc hết lòng mình mà yêu hắn một cách mù quáng, và kết quả là tự chuốc lấy 7 năm đau khổ [sau đó phải mất thêm 3 năm nữa tôi mới có thể hoàn toàn hồi phục lại tâm tình]. Nếu như quen biết với những người khác, có lẽ chúng tôi cũng không nhất định sẽ cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường, nhưng đối với hắn mà nói, tôi thật sự không có dũng khí nếm thử một lần nữa.

Tôi nghĩ rằng bản thân mình quả thật là một kẻ nhát gan, một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng (một lần gặp nguy hiểm gì đó, tới khi gặp lại hình ảnh tương tự cũng lập tức có phản xạ sợ hãi) [TMD (mẹ kiếp), hơn tôi còn bị cắn hết mười năm~]

Cứ như vậy trước hãy mau trốn đi, dù sao hắn hiện tại vẫn chỉ là một tên nhóc 14 tuổi, vốn đang trong giai đoạn phát triển… Ân, thời kỳ này hormone sinh dục thường không được ổn định, mặt khác tình cảm của những đứa trẻ cũng sẽ không kéo dài, nếu như tôi bây giờ lại nhắm mắt lao đầu vào vết xe đỗ ngày trước, mà lịch sử vẫn lập lại như cũ không có cách nào có thề thay đổi được, hắn lại một lần nữa quay lưng bước đi… Vậy tôi phải làm sao đây? Đến lúc đó liệu rằng tôi còn có đủ khả năng dùng thêm 3 năm thời gian nữa để đứng lên sao?

Nghĩ đến đây, trong lòng tôi bất giác run lên từng đợt từng đợt, tôi quả thật không muốn đem trái tim mình đặt cược vào một ván bài mà biết chắc rằng sẽ thua rất đau.

Né một tuần, một tháng, hai tháng… Nửa năm…

Lúc mới bắt đầu hắn vẫn còn nghi hoặc, nhưng sau vài lần tan học trông thấy tôi cắm đầu cắm cổ chạy một mạch về nhà mà không chờ hắn đi cùng như trước, hắn cũng dần dần khẳng định là tôi trốn tránh hắn.

Hắn cũng rất cứng rắn, không thèm lẽo đẽo đi theo sau tôi như trước nữa.

Đây vốn cũng là chủ ý của tôi, cho nên tôi cứ bảo trì thái độ lạnh nhạt thờ ơ như vậy, sau khi trải qua một quãng thời gian dài, hắn rốt cuộc cũng đã nhận ra rằng lần này tôi quyết tâm không giải hòa cùng với hắn, do đó hắn bất đắc dĩ, phải dẹp bỏ lòng tự trọng của một đại thiếu gia sang một bên mà chủ động bắt chuyện trước với tôi… Tôi khẽ cắn cắn môi, nhiều lần tưởng chừng như đã sắp gục ngã tuy nhiên khi nghĩ đến tình cảnh trong tương lai, tôi rốt cuộc vẫn kiên quyết bảo vệ lập trường cũ…

“Kim Sanh à, cậu hãy làm ơn làm phước cứu mạng chúng tớ đi.” La Lỵ mang vẻ mặt cực kỳ đau khổ nhìn tôi mà cầu xin tha thiết.

“Cậu bị làm sao vậy?” Không biết rốt cuộc là chuyện gì lại có thể khiến cho vị đại tỷ ngốc nghếch này trở nên bứt rứt như vậy?

“Xem như tớ cầu xin cậu, cậu và tên Trần Hy kia hãy nhanh chóng làm hòa với nhau đi, chúng tớ thật sự chịu không nổi nữa rồi!” Cô ấy vừa nói vừa vò đầu bức tóc.

“Tớ với hắn không có cãi nhau, vậy làm sao có thể làm hòa được cơ chứ?” Tôi mặt vẫn không đổi sắc nói.

“Lừa quỷ à! Mọi người ai có mắt cũng đều có thể nhìn thấy từ lúc cậu không thèm đếm xỉa gì đến hắn thì khuôn mặt của hắn càng ngày lại càng trở nên đen xì xì, cậu có biết hay không hiện tại trình độ khủng bố của hắn đã muốn vượt qua cả Vương Mộc Mộc rồi a? Ngay đến cả fan hâm mộ hắn cuồng nhiệt như Trình A Kiều cũng đã nói rằng cô ấy tình nguyện ở suốt cả một buổi tối với Vương Mộc Mộc, chứ nhất quyết không chịu ở cùng với hắn cho dù chỉ là một giây!”

Thay đổi vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ