chương 23

4.3K 125 1
                                    

Chương 23: Nếm Thử (2)

Thời gian gần đây tại khối sơ trung bộ của trường trung học F cảnh xuân tươi đẹp có thể nói là xuất hiện rất nhiều.

Nguyên nhân chính là khối băng giả tạo Trần Hy không hiểu lý do gì chỉ trong một đêm đã hoàn toàn tan chảy, thêm vào đó là trên mặt hắn lúc nào cũng dạt dào cảnh xuân.

Trước cảnh tưởng vô cùng kỳ lạ này, tất cả mọi người đương nhiên không hẹn mà cùng đem ánh mắt chuyển hướng sang bạn học Nhâm Kim Sanh.

Hay là, trong 2 ngày cuối tuần vừa rồi, hai người bọn họ rốt cuộc không kiềm chế được nên đã xảy ra gian tình?

Đối mặt với những lời đồn đãi như vậy, người trong cuộc có suy nghĩ gì? Đương sự thứ nhất, Trần Hy mặt than chẳng những không quan tâm gì đến việc thanh minh mà còn cố tình gây thêm sự tò mò và chú ý bằng cách cứ mỗi khi có người hỏi về vấn đề đó hắn chỉ mỉm cười một cách đầy cam chịu, còn vị đương sự đương sự thứ hai thì —

“Nga ~ các cậu có thể đừng dùng ánh mắt dâm đãng ấy để nhìn tớ có được hay không? Tớ xin đính chính một lần nữa, giữa tớ và tên mặt than kia hoàn toàn không có xảy ra chuyện gì a.” Tôi bất đắc dĩ phải lên tiếng phủ nhận, trường học quả nhiên là một nơi vô cùng Bát Quái.

“Xí, đến tận nước này rồi mà cậu vẫn còn muốn chối cãi ư? Sáng hôm nay chính mắt tớ đã trông thấy hai người các cậu cùng nhau đi tới trường nga.” La Lỵ vừa nói vừa mỉm cười nhìn tôi một cách đầy gian ác.

“Xe hơi màu đen, biển số XXX, có rèm che.” Bạn tốt Vương Mộc Mộc đương nhiên cũng không chịu đứng ngoài cuộc, cho nên rất nhanh liền tham gia vào nhóm tạo tin đồn.

Tôi vô cùng đau đớn chỉ chỉ vào La Lỵ, đứa nhỏ này lúc trước vốn đã từng là một chồi non vô cùng gây thơ và trong sáng, thế nhưng hiện tại như thế nào lại có thể biến thành một tên ác quỷ như vậy? Nhất định là do Vương Mộc Mộc dạy hư nga

~“Hắc hắc, hai người các cậu rốt cuộc đã tiến đến giai đoạn nào rồi?” Hai tên ác quỷ một bên cười âm hiểm, một bên không ngừng tìm mọi cách bức cung.

“Tớ phải nói thêm bao nhiêu lần nữa thì các cậu mới chịu tin đây? Bản thân tớ thật sự rất trong sạch a.”

“Trong sạch mà ngày nào tớ cũng nhìn thấy tên Trần Hy kia đưa cậu đến trường ư?” La Lỵ vừa nói vừa vươn hai ngón tay cái niết niết khuôn mặt tôi.

Đúng lúc này không hiểu vì sao hàn khí ở phía sau lưng chúng tôi lại đột nhiên tăng vọt.

Hai chúng tôi không chút chần chừ liền quay đầu nhìn lại, thì chỉ trông thấy tên tiểu quỷ mặt than kia đang đứng chiếu những cái nhìn lạnh như băng vào hai ngón tay của La Lỵ, ý tứ vốn là: “Hãy mau chóng thu hồi những ngón tay của cậu!!!”

La Lỵ cảm thấy vô cùng ủy khuất khi phải thu hồi hai cánh tay của mình, sau đó phẫn nộ hô to, “Thật nhỏ mọn, người ta chỉ niết niết có một chút cũng không cho… Từ trước đến giờ đó đều là phúc lợi của tớ nga…”

Nghe đến đây, tôi đổ mồ hôi như mưa, lão nương ta là món đồ chơi của các ngươi sao?

—————————–

Thay đổi vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ