Chương 5kì tập huấn quân sự khốc liệt
Nếu mọi người muốn hỏi hiện tại tôi căm hận điều gì nhất?
Không cần phải đắn đo suy nghĩ chi cho nhiều mà trả lời ngay lập tức, đó chính là kì tập huấn quân sự chết tiệt kia!
Nửa năm qua tôi đã trải qua muôn ngàn cay đắng cực khổ để bảo dưỡng làn da của mình,ông Trời rốt cuộc cũng không phụ người có tâm,làn da tôi bây giờ có thể nói là trắng mịn sáng bóng,tựa như lòng trắng trứng gà luộc. Để đạt được kết quả như vậy quả thực không dễ dàng chút nào cả, thế nhưng hiện tại lại muốn tôi đem da thịt mềm mại trắng nõn này phơi dưới ánh nắng mặt trời tháng 8 gay gắt chói chang đầy uy hiếp kia!? Mọi người phải biết rằng tia tử ngoại không chỉ khiến cho làn da bị đen sạm đi, mà còn....có thể gay lão hóa nga!
Lão hóa! Lão hóa! Lão hóa! Lão hóa! Lão hóa!!!(tác giả: thiếu nữ đây đang lâm vào tình trạng sợ hãi cực độ)
Oh no!!!~~
Không được,không thể được, tôi tuyệt đối sẽ không để cho tấm thảm kịch ngàu trước tái diễn một lần nữa
Từ bên ngoài cấp tốc mua trọn một bộ quân trang( tuy ở niên đại này, trong kì tập huấn quân sự của cấp độ sơ trung vốn không bắt buộc mặc quân trang), tiếp đó tôi liền lôi kéo Thái hậu đi mua 2 hộp kem chống nắng siêu cấp,1hộp kem dưỡng trắng da,2 hộp kem trị nám và ngoài ra còn phải đặc biệt mua thêm chiếc dù chuyên dụng tránh tia UV
Khi tính tiền số vật dụng trên,Thái Hậu tức giận đến mức thiếu chút nữa bỏ ngay về nhà mà mài dao rồi,rốt cuộc thì tôi cũng không thể làm gì khác ngoài mặt dày làm nũng, và hơn nữa cũng nhờ vào thành tích học tập xuất sắc trong suốt một năm qua cho nên tôi mới bảo toàn được tính mạng của mìnhĐến ngày tập huấn hôm ấy,thời tiết bỗng nhiên trở nên khắc nghiệt bất thường,tôi một thân áo dài tay+ quần dài+mũ+chiếc dù che nắng siêu cấp lớn và mặt khác ở khắp người đều bôi đầy kem chống nắng với kem chống nám(tác giả: nỗi ám ảnh về sắc đẹp của phái nữ quả nhiên vô cùng khủng bố)
Vừa mới bước chân vào sân thể dục thì tôi lập tức khiến cho cả toàn trường chấn động,La Lỵ vốn ở lớp bên cạnh vội chạy đến
"Cậu đang tạo hình gì thế? Chẳng những mặc quần áo che kín toàn thân mà còn ép mũ xuống thấp đến như vậy,vừa rồi tớ phải nhìn cả buổi mới nhận ra cậu đó!"
Đúng lúc tôi đang định mở miệng nói điều gì đó thì đột nhiên phát hiện ra huấn luyện viên đọt nhiên hứng thú di chuyển về phía chúng tôi, trong phút chốc mang theo tất cả nhiệt lượng thành nhiệt huyết, tôi nghiêm khắc nói:
"Cái gì tạo hình với không tạo hình? Cậu không biết rằng người mà tớ sùng bái nhất chính là các thúc thúc giải phóng quân hay sao? Tớ đã chờ đợi ngày này từ rất lâu rồi, hy vọng có thể mặc quân trang để cảm thụ phong thái của các vị anh hùng dân tộc! Vì cái gì mà phải băn khoăn đến cái nhìn của những người khác!?"
La Lỵ trợn mắt há hốc mồm nhìn tôi như một kẻ điên,tôi vốn không quan tâm đến cô ấy,chỉ liếc mắt về phái phía huấn luyện viên-hiện đang hài lòng mỉm cười, lúc bấy giờ tôi mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Không cần phải nói hiện tại ở trường trung học F này tôi hiện giờ rất nổi danh[Nhưng quả thực tôi cũng không muốn nổi danh như vậy a~]
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vận mệnh
Historia CortaXuyên không_Hài_HE Tình trạng: FULL Nàng,bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù hợp với hình tượng của công ty mà quyết đị...