Chương 51: Tuyên Chiến
Buổi trưa, quán cà phê vắng khách. Không gian yên ắng, chốc chốc lại vang lên tiếng cười nói khe khẽ của mấy nữ sinh ngồi trong góc đối diện. Trên bàn họ bày mấy cốc cà phê, bánh ngọt cùng vài thứ đồ ăn vặt nho nhỏ.
“Sau khi cô và Trần Hi chia tay, tôi phát hiện mình không vui vẻ như tưởng tượng”
Tôi bình thản nhìn Trình A Kiều
Trình A Kiều lại nói tiếp “Tôi đã nói tôi không phải là người tốt. Chuyện giữa cậu và Trần Hi…năm đó tôi đã từng….”
Tôi chặn lời cô ấy “Cô định nói năm đó Trần Hi có nỗi khổ khó nói phải không? Hay là năm đó mọi chuyện đều là hiểu lầm ?”
Trình A Kiều xoay xoay tách cà phê, căn môi thấp giọng hỏi “Cho nên….Cô có thể tha thứ cho cậu ấy không? Cô hận cậu ấy lắm sao?”
Tôi lắc đầu hờ hững “Tôi chưa bao giờ hận cậu ta, khi đó cũng từng có oán trách nhưng chưa từng căm hận”
Chưa bao giờ nghĩ đến lại có một ngày tôi cùng tình địch năm nào ngồi một chỗ nhẹ nhàng ôn lại chuyện đau thương kia…Bất quá cảm giác này cũng không tệ
“Vậy vì sao……”
“Tôi mệt mỏi rồi” Tôi nhấc tách cà phê lên môi,cà phê đã nguội lạnh, liền bỏ xuống. “Đây không đơn thuần là vấn đề yêu hay hận, chẳng qua tôi đã quá mệt rồi. Kỳ thật bất luận là Trần Hi hay anh trai cô, nói thật, tôi bây giờ không còn một xíu cảm giác nào với chuyện yêu đương nữa. Có lẽ về sau sẽ có nhưng không phải là hiện tại” Dây dưa tình cảm mười mấy năm trời đã làm cho tinh lực yêu đương của tôi tiêu tán hết.
“Dù thế nào thì một câu này tôi vẫn phải nói với cô” Hồ ly tinh rũ mắt xuống che dấu hốc mắt đang ửng đỏ “Nhâm Kim Sanh, thật xin lỗi!”
Tôi bật cười “Cô đang đóng phim đấy à! Đừng chán ngấy như vậy chứ. Cứ coi như trước mắt là khoảng thời gian tôi nghỉ ngơi nạp lại năng lượng, vài năm nữa lão nương đây sẽ tỏa sáng trở lại”
Rất lâu trước đây tôi từng rất thích một cái váy nhưng bởi vì nó quá đắt nên tôi không dám xin tiền Thái Hậu, cuối cùng đành nén nhịn nhìn người ta mua mất.
Sau này khi lớn lên tôi đã có nhiều tiền, có một ngày tình cờ nhìn thấy nó trong một cửa hàng quần áo cũ, tôi vẫn cảm thấy nó vô cùng đẹp nhưng cuối cùng lại ra về tay không. Bởi vì lúc đó dù tôi muốn mặc cũng không thể mặc được nữa rồi……
Hoàng hôn buông xuống, bà chủ vô lương tâm này lại muốn trốn việc
Tôn Sa Sa bất mãn chống nạnh “Bà chủ! Chị lại muốn chuồn phải không ? »
Tôi chột dạ, đang định trấn an đứa nhỏ đáng thương thì điện thoại trong quán bất chợt vang lên. Tôi đứng gần đó nên bước tới tiếp điện thoại
« Ở đó là đâu thế ~ »
Đầu dây bên kia phả tới một hơi thở mong manh toát ra nồng đậm hương vị hủ nữ
« Xin chào, đây là tiệm cà phê »
« Cho tôi hai suất cơm A và B, đưa đến phòng 801 tiểu khu 11 nhé »
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay đổi vận mệnh
Short StoryXuyên không_Hài_HE Tình trạng: FULL Nàng,bởi vì diện mạo cùng dáng người không được xinh đẹp cho nên nhiều lần bị chàng trai trong mộng cự tuyệt, cũng chính vì lí do này viên quản lý cho rằng nàng không phù hợp với hình tượng của công ty mà quyết đị...