Vì tránh tình huống lần trước lại phát sinh, cũng để tiết kiệm chi phí, đoàn phim Lý Thượng trực tiếp chuyển những nội cảnh trong phim đến nhà Lương Cảnh, dọn ra một tầng dùng làm không gian quay. Lập kế hoạch quay chỉ mất 3 ngày, dựng cảnh 2 ngày, sau một tuần toàn bộ diễn viên nhân viên đều có mặt.
Hai tuần sau Vương Trung Đỉnh qua tham ban, bên trong studio có tiếng khò khè không ngớt, mà trên mặt đất các loại nhân viên nằm la liệt, Lương Cảnh mang 2 quầng mắt thâm đen đi ra nghênh đón Vương Trung Đỉnh.
"Vương tổng, khiến anh chê cười." Lương Cảnh vừa nói vừa ngáp.
Vương Trung Đỉnh nhịn không được hỏi: "Các người đây là đã là bao lâu không nghỉ ngơi rồi?"
Lương Cảnh đã muốn nhớ không rõ thời gian, quay đầu hỏi Tiểu Văn: "Bảy tám ngày rồi."
"Đúng rồi, bảy tám ngày làm liên tục, những diễn viên nào diễn xong, quay xong cảnh của mình thì có thể nghỉ ngơi. Tổ phim chúng tôi mấy người này một ngày thức đến mười mấy giờ, mỗi cái mặt đều phù rồi."
Vương Trung Đỉnh đối với tinh thần chuyên nghiệp này của Lương Cảnh vẫn đánh giá rất cao.
"Lý Thượng đâu?" Vương Trung Đỉnh lại hỏi.
Nói đến hắn Lương Cảnh bất đắc dĩ cười cười, "Cậu ấy có rất nhiều cảnh đều là quay ở trên giường, căn bản từ đầu đến cuối không có cảnh nào dưới giường, trực tiếp lấy cảm hứng tại đó. Có đôi khi đang quay liền ngủ mất, tôi nghĩ lúc này lại đang ngủ rồi."
Vương Trung Đỉnh trước đây đã xem qua kịch bản, dù sao bộ phim này cũng từ tay Lỗ đạo diễn chuyển qua, y không nhớ rõ là từng có nhiều phần diễn trên giường, vì thế hỏi: "Các người sửa kịch bản sao?"
"Đúng rồi, gần như là thay đổi hết. Anh cũng biết chuyện chúng tôi bị cưỡng chế chiếm dụng studio, nếu quay lại những cảnh trước đó, không chỉ có nhóm diễn viên mâu thuẫn, tài chính hao phí cũng rất lớn."
Vương Trung Đỉnh gật gật đầu, lại hỏi: "Kịch bản mới thế nào? Nắm chắc không?"
"Tôi lấy đến cho anh xem đi." Lương Cảnh bỗng nhiên có lại tinh thần.
Vương Trung Đỉnh cũng rất chờ mong, bởi vì y đối với kịch bản trước kia vốn cũng không quá vừa lòng.
Không đầy một lát, Lương Cảnh đã đem kịch bản đến.
Vương Trung Đỉnh ngồi ở trên ghế sa lon, vừa uống cà phê vừa thưởng đọc kịch bản. Lật đến trang thứba, cà phê ngay tại yết hầu nghẹn một hồi mới nuốt xuống được, càng lật về sau, cảm xúc trong mắt càng vi diệu.
Cuối cùng, Lương Cảnh thấy Vương Trung Đỉnh thế nhưng phá lệ mỉm cười.
Không biết đã bao lâu chưa thấy có biểu cảm tích cực như vậy trên mặt Vương Trung Đỉnh.
"Thế nào?" Lương Cảnh vội hỏi.
Vương Trung Đỉnh gật đầu, "Rất tốt."
Lương Cảnh một thoáng giống như tiêm máu gà, giọng điệu tràn đầy tin tưởng nói: "Chúng tôi đã nghĩ kỹ, chỉ trong 20 ngày toàn bộ quay xong, hơn nữa hậu kỳ không vượt quá 2 tháng, tranh thủ chiếm trước kỳ nghỉ hè tháng 8."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Mang - Sài Kê Đản
De TodoMÌNH LƯU LẠI VỚI MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN. CẢM ƠN. Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, sảng văn, HE Couple: Vương Trung Đỉnh x Hàn Đông Là một diễn viên quần chúng lại có chút tài xem tướng nên biết trước được tai họa mình sắp gặp nên một ngày Hàn...