Trước khi ngủ, Hàn Đông nghe được điện thoại Du Minh không ngừng phát ra tiếng chuông tin nhắn, thuận miệng hỏi: "Nói chuyện phiếm với ai vậy, tán gẫu được lâu như vậy?"
Không có gì đáp lại.
Hàn Đông đi vào phòng Du Minh, phát hiện Du Minh đã nằm dài ở trên giường, di động còn đặt trên bàn, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng chuông.
"Có cần tôi cầm qua cho cậu không?"
Du Minh nói thẳng: "Không cần, cậu giúp tôi tắt máy là được."
"Trực tiếp tắt máy? Cậu cũng không nhìn xem là ai cho gửi sao? Vạn nhất có chính sự đó."
Du Minh giọng điệu không kiên nhẫn: "Không có chính sự gì cả, cậu tắt đi là được."
Hàn Đông nháy mắt có vài phần hứng thú, tự chủ trương thay Du Minh xem tin nhắn.
"Tài khoản thành công chuyển vào 520 nguyên."
"Tài khoản thành công chuyển vào 999 nguyên."
Tài khoản thành công chuyển vào 1314 nguyên."
"..."
(nguyên = nhân dân tệ)
Hàn Đông vội nhắc nhở Du Minh, "Cậu còn nói không có chính sự, chuyển khoản còn không tính là chính sự a?"
Nghe nói như thế, Du Minh càng phiền, cả người chui vào chăn không rên một tiếng.
Hàn Đông đột nhiên ý thức được điều gì, "Tiền này không phải là Hạ Hoằng Uy gửi cho cậu chứ?", lại nhìn mức chuyển khoản, càng cảm thấy mười phần chắc chắn rồi.
Hạ Hoằng Uy biết Du Minh không thích ra ngoài mà chỉ mua sắm trực tuyến, cho nên mỗi lần Du Minh tức giận, hắn liền trực tiếp chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng của Du Minh, thẳng đến cậu phản ứng với hắn mới thôi.
"Tôi thiên, cậu thật là đang ở trong phúc mà không biết hưởng a!"
Du Minh nhịn không được mở miệng, "Cậu thích thì chuyển cho cậu là được."
"Đừng, không có công không thể hưởng lộc, tôi không thể chiếm tiện nghi của người này."
"Vậy tôi cầu xin cậu cũng không được sao? Tôi nhìn thấy đống tiền kia liền thấy phiền!"
Hàn Đông cảm thấy cuộc sống của Du Minh đã vượt qua tưởng tượng của mình ngày trước.
Ngày hôm sau, Hàn Đông trong lúc rãnh rỗi, lại đi siêu thị tìm được một khúc gỗ hoàng hoa lê, liền ở lì trong phòng mân mê.
"Chờ? Lần trước Vương tổng còn chưa có lấy hết gỗ đậu đỏ đi sao?" Du Minh kinh ngạc.
"Đây là tôi lại từ hàng bán gỗ vụn mua được, tốn mấy ngàn đại nguyên đó, làm tôi đau lòng chết đi được. Sớm biết lúc trước đã trộm một khúc giấu đi, hại tôi chặt một gốc lớn như vậy!"
"Cậu rốt cuộc muốn làm gì a?" Du Minh hỏi.
Hàn đông đầu cũng không ngẩng lên nói: "Làm đồng hồ."
"Tặng Vương tổng sao?"
Du Minh không phải giật mình vì tâm ý của Hàn Đông, mà là giật mình vì Hàn Đông hào phóng, mấy ngàn đối với Hàn Đông mà nói quả thực cũng như rút gân chặt xương.
Hàn Đông nói: "Đúng a, tặng quà cho anh ấy."
"Cậu còn tặng quà cho anh ta?" Du Minh thầm nghĩ trong lòng, cậu trực tiếp đem mình đưa tới cửa không phải tốt hơn sao?
Hàn Đông sâu kín thở dài, "Bất đắc dĩ a, tôi không muốn từ bỏ vai diễn kia."
"Cậu là vì giành lại vai diễn kia mới chịu lấy lòng anh ta?"
"Giành cái gì mà giành, vai diễn kia vốn là của tôi!" Hàn Đông tối hôm qua xem bói mới biết được.
Du Minh khó hiểu, "Vậy cậu còn lãng phí số tiền này làm gì?"
Hàn Đông vẻ mặt đau khổ, "Tôi là muốn nhờ Vương Trung Đỉnh xóa đoạn nam giả nữ kia đi."
Ra là như vậy... Du Minh đang nghĩ ngợi, tiếng chuông tin nhắn lại vang lên.
Hàn Đông so với cậu còn kích động hơn, "Tôi xem xem lần này gửi bao nhiêu."
Xem mức chuyển khoản xong, Hàn Đông lại lật lật lại tin cũ, muốn tính xem Hạ đại thiếu từ tối qua đến giờ gửi bao nhiêu tiền đến đây. Kết quả đang xem, đột nhiên nhìn thấy một cái tin nhắn.
"Còn nói không chịu nhận tiền của người ta, ngày hôm nay ai trộm chuyển ra hai ngàn?" Hàn Đông quay sang Du Minh trêu chọc.
Du Minh vẻ mặt không hiểu, "Ai chuyển ra? Tôi từ tối qua đến giờ vẫn không động qua cái tài khoản kia."
Hàn Đông thấy Du Minh không giống như là đang nói giỡn, tự mình ngẫm lại cũng thấy không thích hợp. Với loại tính cách này của Du Minh, một chút lợi ích nhỏ này thật không đáng để ý.
"Không phải là tài khoản của cậu bị trộm chứ?"
Hàn Đông so với Du Minh còn lo lắng hơn, lão tử còn chưa có chiếm được chút tiện nghi nào đâu, ai. . . Cướp tay trên của ta sao?
Du Minh nói: "Cậu xem xem lúc chuyển ra là mấy giờ?"
Hàn Đông nhìn kỹ liếc mắt một cái, hai giờ đêm, ai muộn như vậy còn chưa ngủ? Hoặc là nói... Ai đó ngủ rồi còn lại bò lên, tự mình giải quyết tâm nguyện chưa hoàn thành?
Du Minh trực tiếp chuyển tầm mắt nhắm ngay Hàn Đông.
"Không thể nào, tôi thái độ làm người chính trực như vậy, có khả năng làm cái loại trộm cắp này sao?" Hàn Đông vừa nói lời này vừa có chút lo lắng.
Du Minh thật nói: "Cậu tiêu cũng không sao, dù sao tôi cũng không cần."
Hàn Đông mở tài khoản ngân hàng của mình, nhìn thấy không còn một phân tiền, nhất thời thở dài một hơi, hoàn toàn cam chịu!
Vương Trung Đỉnh đi đến triển lãm đồng hồ ở Thụy Sĩ, đi cùng y còn có Y Lộ, Y Lộ là đi với tư cách làm đại sứ thương hiệu.
Cùng ngày, Y Lộ mặc váy liền áo cổ chữ V màu lam, nắm tay Vương Trung Đỉnh thu hút hoàn toàn sự chú ý của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Mang - Sài Kê Đản
AléatoireMÌNH LƯU LẠI VỚI MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN. CẢM ƠN. Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, sảng văn, HE Couple: Vương Trung Đỉnh x Hàn Đông Là một diễn viên quần chúng lại có chút tài xem tướng nên biết trước được tai họa mình sắp gặp nên một ngày Hàn...