(Chương này 4000 từ @@ ngại quá H cao đến không báo trước (+ ,.., +)
"Anh đừng làm tôi sợ, tôi đây đặc biệt dễ tin người." Hàn Đông nghiêm trang nói.
Người phục vụ nhịn không được cười nói, "Tôi không dọa ngài, vốn dĩ đảo chủ bởi vì vấn đề kinh tế cần chuyển nhượng, Vương tổng liền mua làm quà cho ngài."
"Gì? ? ? ? Tặng cho tôi? ? ? ?"
Nếu Hàn Đông mới vừa rồi còn bán tính bán nghi, lúc này chính là thật sự bị dọa chết.
Người phục vụ rất nghiêm túc nói: "Đúng, đây là một hòn đảo nhỏ hình trái tim, ngài hiện tại chính là đảo chủ."
"Vẫn là hình cái mông ? ? ? ? ?" Hàn Đông tê liệt ngồi trên ghế.
"Hòn đảo này là trạng thái bán khai phá, trên đảo có bãi biển nguyên thủy cùng thảm thực vật phong phú, còn có sinh vật biển đủ loại hình dạng màu sắc. Ngài có thể xem tài liệu ngay tại chỗ, kiến trúc nhà, hầm rượu, trang viện, tùy ý quy hoạch và quản lý khu vực này."
Đối với một người thích mân mê mà nói, sở hữu một nơi có thể muốn làm gì thì làm quả thực là giấc mơ cuối cùng.
"Đừng nói nữa." Hàn Đông một bộ dạng thở không nổi.
Người phục vụ nói tiếp: "Đảo tư nhân có đủ tính bí mật, đặc biệt thích hợp với thân phận này của ngài đến đây nghỉ phép. Mặt khác ngài còn có thể cho thi công thành thắng cảnh, lúc ngài không ở có thể cho người khác thuê để thu lợi nhuận."
Còn có thể kiếm tiền? ? ? ?
Hàn Đông hai mắt trắng dã, khóe miệng co giật, một bộ dạng bất tỉnh nhân sự.
Người phục vụ bị dọa, dùng sức lay người Hàn Đông, "Tiên sinh? Tiên sinh?"
Hàn Đông đột nhiên nhảy lên, phát ra tiếng cười phóng túng thiếu đánh.
Người phục vụ bất đắc dĩ, "Mau dùng bữa sáng của ngài đi."
Hàn Đông thế nào còn nuốt trôi được? Cả người đều bị vây bởi trạng thái không thể khống chế, điên cuồng liều mạng chạy khắp đảo, trong lòng hưng phấn kích động đến độ khó có thể dùng lời nói mà hình dung được. Thiên đường! Đây tuyệt đối là Thiên đường a! Người nào cản trở ta nhất định sẽ giết!
Ha ha ha ha ha ha ha ha ha...
Vương Trung Đỉnh đứng cách thật xa liền thấy một cơn gió xoáy đang quét đến hướng mình, mặc dù y đã chuẩn bị nghênh đón thật tốt, nhưng vẫn bị lực xung thật lớn làm cho lùi về sau hai bước.
Hàn Đông nhảy lên trên người Vương Trung Đỉnh, không có trình tự gì mà kích hôn y. Vương Trung Đỉnh nhanh chóng bị nhiệt tình của Hàn Đông nướng chín, hơn nửa ngày mới khiến hắn ổn định lại được.
"Vì sao tặng em hòn đảo này?" Hàn Đông hỏi.
Kỳ thật sau khi 《 trộm ảnh 》 đại bán, Vương Trung Đỉnh đã muốn tặng Hàn Đông một món quà lớn làm phần thưởng. Lúc ấy chưa nghĩ ra tặng cái gì, sau lại nghe được Hàn Đông trong lúc mơ ngủ lầu bầu muốn đi chơi, lại oán giận Vương Trung Đỉnh không cùng hắn chơi, mới quyết định mua một thánh địa giải trí như vậy.
Đương nhiên, Calne cũng là chất xúc tác, nếu như không có hắn kích thích, Vương Trung Đỉnh có lẽ sẽ không thể lập tức hạ quyết tâm dứt bỏ công tác hảo hảo dẫn Hàn Đông chơi vài ngày.
"Sao anh lại hiểu em như vậy? Sao anh lại yêu em như vậy? Bị em hoàn toàn thu hút như vậy ? Không tiếc bất kì giá nào chỉ vì muốn em cười một cái như vậy?"
Cho dù lời Hàn Đông nói đều hoàn toàn là thật, nhưng Vương Trung Đỉnh suy nghĩ: Lời này như thế nào cũng không nên là từ miệng em nói ra đi?
Nháo loạn đủ rồi, Hàn Đông đột nhiên lại héo rũ, đầu cúi trên vai Vương Trung Đỉnh, bày ra một bộ dạng mềm yếu.
"Anh như vậy sẽ làm em lo lắng."
Vương Trung Đỉnh đưa tay đến trên ngực Hàn Đông ... Cái rắm! Tim vẫn đập chậm ổn định như vậy, vừa thấy đã biết là không hề để tâm.
"Hắc hắc..." Hàn Đông đê tiện cười đánh tay Vương Trung Đỉnh, "Đừng gấp gáp như vậy đi ~ "
Vương Trung Đỉnh đương nhiên không nóng vội, y còn rất nhiều nợ còn chưa tính xong với hàng này đâu.
Thấy mặt Vương Trung Đỉnh chợt lạnh xuống, Hàn Đông cố ý túm tay y quay lại ngực mình, sủng nịch cười.
"Anh sờ đi, cho anh sờ được không..."
Vương Trung Đỉnh đông cứng giật trở về, "Đây không phải vấn đề sờ hay không sờ ..."
"Vậy anh sờ đây!" Hàn Đông lạ cố ý túm tay Vương Trung Đỉnh đặt lên mông của mình.
Vương Trung Đỉnh đột nhiên nhớ tới chuyện Hàn Đông bị lão sư kéo quần, sắc mặt lại càng trầm.
"Em có phải với ai cũng tùy tiện như vậy?"
Hàn Đông vẫn lớn giọng: "Em chỉ tùy tiện với đàn ông, trước mặt tiểu cô nương luôn luôn quy củ."
Vương Trung Đỉnh chán nản, "Em quy củ với Tiểu cô nương có cái tác dụng thỉ gì? Tiểu cô nương nào lại nhớ đến cái mông của một người đàn ông?"
Hàn Đông lập tức tiếp một câu, "Có mà nam nhân nào lại nhớ cái mông đàn ông của em thì có?"
Vì thế, một nam nhân nhớ thương cái mông đó liền như vậy trừng trừng nhìn hắn, không nói được lời nào.
"Nhầm rồi, nhầm rồi, không hề có ý vũ nhục anh đâu a ..." Hàn Đông lại bắt đầu tự mình đa tình trấn an Vương Trung Đỉnh.
Vương Trung Đỉnh phát hiện tiếp tục cùng Hàn Đông quanh co lòng vòng như thế này quả thực chính là tự ngược, còn không bằng trực tiếp mạnh bạo. Thử cho ngươi chút "sắc" xem, từ sau sẽ phải nhớ mãi.
Kết quả, Vương Trung Đỉnh còn chưa có bắt đầu, Hàn Đông đã cho y "mang sắc" trước.
"Trên đảo này nếu chỉ có hai người chúng ta, chẳng phải muốn "làm" như thế nào là làm như thế sao? Trên bờ cát, trên nóc phòng, rừng cây nhỏ, trong sơn động, thật sự cảm thấy chưa đủ kích thích còn có thể sửa soạn đường cái, làm ở giữa đường cái ..."
Sự thật chứng minh, lấy sắc trị sắc là thủ đoạn phòng ngự tốt nhất, Vương Trung Đỉnh nghe xong quả nhiên chỉ thấy đen mặt không thấy lên tiếng nữa.
Hàn Đông lại ở một bên càu nhàu, "Anh có thể đừng mãi làm cái mặt lạnh không, em hiện tại đã không ở trong công ty, anh không cần phải tạo uy tín với ai nữa, cũng nên cười một cái chứ?"
"Tôi cười không cười không liên quan là ở đâu, chỉ là khi đối mặt với người nào." Vương Trung Đỉnh nói.
Hàn Đông lập tức nhảy lên trước mặt Vương Trung Đỉnh, muốn đuổi theo hỏi: "Anh nhìn em như thế nào lại cười không nổi đây? Ân? Vị bằng hữu này không vui? Ân?"
"Được rồi, đừng làm rộn." Vương Trung Đỉnh cố ý dời ánh mắt.
Hàn Đông không để ý, mặt dày đuổi theo Vương Trung Đỉnh, ra vẻ đáng yêu đùa giỡn, đùa thú làm quái, lấy khiếu hài hước tấn công mạnh mẽ từng bước bức bách, rốt cục công phá thành công phòng tuyến của Vương Trung Đỉnh.
"Em thật đúng là..." Vương Trung Đỉnh rốt cục bất đắc dĩ cười một cái.
"Em thật là làm sao?" Hàn Đông truy vấn.
Vương Trung Đỉnh đem từ "Đáng yêu" thay đổi thành một cách nói khác.
"Thật nhị."
(Nhị trong từ 2B: Ngu ngốc, ngớ ngẩn)
Hàn Đông không quan tâm, lại đắc ý xoay hai vòng, bị Vương Trung Đỉnh quét một cái tát lên mông.
"Đi ăn điểm tâm trước đi, cũng hai ngày chưa ăn cơm rồi."
"Hai ngày sao?" Hàn Đông kinh ngạc.
Vương Trung Đỉnh nói: "Vô nghĩa, em cũng không nhìn xem chúng ta hiện tại đang ở đâu, mất bao nhiêu công giằng co cả một đêm mới đến?"
Hàn Đông đột nhiên nghĩ đến mình bỗng nhiên vô thanh vô tức rời đi như vậy, Du Minh nhất định sẽ lo lắng, vì thế quay sang Vương Trung Đỉnh hỏi: "Có mang điện thoại di động của em đến không?"
"Không có." Ngữ khí Vương Trung Đỉnh bất tri bất giác lại cứng lại.
Hàn Đông nói: "Vậy cho em mượn điện thoại củng anh dùng chút, em phải gọi điện thoại."
"Không cần." Vương Trung Đỉnh nói thẳng, "Tôi đã gọi điện thoại cho Calne, nói cho anh ta biết em không đi."
Hàn Đông mơ hồ, "Calne? Calne muốn em đi đâu?"
Vương Trung Đỉnh lúc này mới ý thức được Hàn Đông căn bản nghe Calne nói không hề hiểu gì, náo loạn cả nửa ngày hôm qua ăn dấm chua không phải trả tiền rồi.
"Em là gọi điện thoại cho Minh nhi." Hàn Đông nói.
Lúc này Vương Trung Đỉnh mới lấy điện thoại đưa cho hắn.
Hàn Đông mở điện thoại Vương Trung Đỉnh ra, mắt nhìn đúng vào ảnh lớn của mình. Nếu như là ảnh chân dung lãnh diễm của hắn cũng thôi, không ngờ là một tấm hình ngốc nghếch nhất. Đặt ở trên điện thoại quý giá như thế, có vẻ cực kì không nhịp nhàng.
"Thì ra anh thích con người thật của em a?" Hàn Đông quả nhiên lại nổi hứng vạch trần Vương tổng.
Vương Trung Đỉnh ra vẻ muốn giành lại, "Em còn cần dùng nữa không?"
"Dùng, dùng, dùng..." Hàn Đông vội vàng thu hồi vẻ mặt không đứng đắn.
Không đầy một lát, tiếng của Hàn Đông lần thứ hai vang lên.
"Alo? Minh nhi, còn chưa có rời giường a?"
"Tôi a? Tôi hiện tại ở trên một hòn đảo, trên danh nghĩa là đảo tư nhân của tôi, hắc hắc..."
Không biết từ lúc nào bắt đầu, nghe được người nào đó khoác lác lại trở thành một chuyện khiến Vương Trung Đỉnh vui vẻ.
...
Giữa trưa, Hàn Đông thay một cái quần bơi, chỏng vó bốn chi nằm ở trên bờ cát tắm nắng. Muốn thừa dịp nghỉ phép mấy ngày nay, đem làn da nhuộm thành màu đen bóng khỏe mạnh.
Đang tận tình hưởng thụ ánh mặt trời âu yếm, Hàn Đông đột nhiên nghe được một loạt tiếng bước chân. Quay đầu nhìn lên, "Tiểu quái vật" đang từ cách đó không xa rẽ cát đi ra ngoài.
"Tiểu quái vật" này cũng đeo kính râm, mặc quần nhỏ khêu gợi, vểnh tiểu chân nằm kia phơi nắng.
"Sao cháu lại tới đây?" Hàn Đông cố ý dùng giọng điệu tự cho mình là chủ nhân.
Không ngờ, Tây Tây so với hắn còn hợp tình hợp lý hơn, "Đây là đảo của cháu, sao cháu lại không thể đến đây?"
"Của cháu? Cháu có chứng cớ gì nói là của cháu."
Tây Tây dùng ngón tay đẩy kính dâm, nghiêm trang: "Hòn đảo này có hình dạng giống như cái mông của cháu."
Hàn Đông thổi phù một tiếng vui vẻ, "Rõ ràng là hình trái tim, cái mông của cháu có tròn như vậy sao..."
Tây Tây không giải thích, trực tiếp lật người úp lên trên bờ cát, cái mông tròn ngạo kiều vểnh cao lên.
Kỳ thật Hàn Đông sớm đã đoán được Tây Tây sẽ đến, Vương Trung Đỉnh đi nhiều ngày như vậy, khẳng định lo lắng cho con trai ở nhà.
Hắn chỉ là buồn bực: "Làm sao giờ cháu mới xuất hiện? Vừa rồi cháu đi đâu?"
"Đảo sai giờ." Tây Tây miễn cưỡng nói.
Hàn Đông hừ cười một tiếng, "Ở đây kém Bắc Kinh có một giờ, có lý sao?"
Trên khuôn mặt Tây Tây lộ ra khinh thường, "Một giờ đối với chú mà nói là một giờ, với cháu mà nói chính là sáu mươi phút, ba nghìn sáu trăm giây, không nên đem quan niệm thời gian của chú áp đặt lên thái độ chặt chẽ cẩn thận trong cuộc sống của cháu, được chứ?"
Hàn Đông không chút lưu tình trực tiếp vạch trần Tây Tây giống như đã vạch trần cha của nó, "Cháu cứ trực tiếp thừa nhận mình ngủ nướng không phải được rồi sao? Còn đổ tại cái gì sai giờ."
Quả nhiên, trên mặt nhịn không được Tây Tây dùng sức huy động tứ chi, bới tung cái hố cát.
Hàn Đông lại trêu chọc nó, "Cháu muốn phơi nắng làm gì? Hấp thu can xi a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Mang - Sài Kê Đản
De TodoMÌNH LƯU LẠI VỚI MỤC ĐÍCH CÁ NHÂN. CẢM ƠN. Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, sảng văn, HE Couple: Vương Trung Đỉnh x Hàn Đông Là một diễn viên quần chúng lại có chút tài xem tướng nên biết trước được tai họa mình sắp gặp nên một ngày Hàn...