Cassie's POV
Oh My god! Another field trip is coming, nakakapagod naman! Tapos andyan pa ang bwesit na Sandra na yan. Dalawang lalake pa dala-dala ha! Wow,I'm proud of her..
"Sandra? Di ka pa uuwi?" Tanong ni Kendrick na kaibigan kong baklush sa school.
"Di pa sis! Inaantay ko si Glenn eh, pumunta pa sa Restroom." Sabi ko naman habang nakaupo at crossed-leg ang paa.
"Ah Sige! Dapat na pala ako umalis para makapaglabing-labing kayo." Itong bakla talagang ito, walang ibang gawain kundi magpabebe.
Lumabas na si Glenn sa restroom at agad-agad ako pumunta sa kanya sabay hawak sa braso niya.
"Ahm Glenn? Pwede mo ba ako samahan mag shopping bukas? Need ko ng new clothes for the field trip eh!." Anyaya ko sa kanya.
"Sure! Why not? Saan tayo magkikita? Sa Happyview Clothing Store,11AM? " Ay cheap naman ng Happyview pero papayag nalang ako kasi siya nag suggest.
"Ohhh! Okay, ang ganda naman ng taste mo sa isang Clothing Store" Pabiro kong sinabi kasi parang wala ata tong good sense of sight eh.
Brenna's POV
Tumawag ako kay Sandra para samahan ako magbili ng foods at mga damit sa parating naming field trip.
*Dialing Sandra*
"Hello? Bakit ka napatawag Brenna?" Sagot niya sa telepono habang nagtotoothbrush ako.
"Pwede moko samahan bukas? Shopping tayo oh! at bibili na rin ako ng mga pagkain." Pero sa totoo lang inanyaya ko si Jino para samahan kami bukas magshopping.
*Flashback*
Habang naglalakad ako papuntang canteen, nakita ko si Jino na parang wala ata sa mood. Kaya tinanong ko siya bakit parang moody siya.
"Jino!!" Tawag ko sa kanya sabay takbo palapit sa kanya.
"A-a-ah oh! Bakit?" Parang malungkot talaga ata,
May naisip akong paraan para sumaya siya kahit panandalian.
"Pwede mo ko samahan bukas magshopping?" Anyaya ko sa kanya habang nagpapacute.
"Bakit naman ako pa inaaanyaya mo? si Zander nalang,tutal crush mo naman yun." AKO ? Magkakacrush sa abnoy na yun? Mas pipiliin kong magpakasal kay Dumbo kesa makadate ko yun.
"Anong crush? Wala akong pagtingin dun, baliw na siguro papatol dun pero sige na samahan mo na ako. Kung ayaw mo edi kami lang ni Sandra ang magshashopping. Boring pa naman yun kausap." Bigla naman siyang napalingon sa akin, alam ko kasi na may pagtingin si Jino kay Sandra. Halata naman eh!
BINABASA MO ANG
Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)
Teen Fiction[COMPLETED] Si Glenn Wadson ay anak ng isang Prominenteng Pamilya, si Glenn ay isang Playboy pero Crush ng Bayan at isa rin siyang Studyante sa isang Pribadong Paaralan. Si Sandra ay isang studyanteng Nerd at Mahiyain pero Matalino kahit may Kahirap...