Glenn's POV
Sinubukan kong hinanap si Sandra at nakita ko siya sa Van niya, lumapit ako kasi bukas naman pintuan nito.
"Psst!" Senyales ko sa kaniya habang nakaheadphone. Di siya kumibo kaya mas nilakasan ko pa ang pagtawag sa kanya.
"Psst, Sandra!" Di parin siya kumibo kaya sumigaw ako sa loob ng van.
"Hoi!" Sigaw ko.
"Ingay mo, ano ba kasi?" Tanong niya saakin at ang suplada niya ah.
"Ah, ano! Di mo ba talaga ako natatandaan? I mean, di naman nagbago mukha ko ah, pogi pa rin naman ako like before." Pagmamayabang ko at bigla nalang siya tumawa.
"HAHAHA! Excuse me? Seryoso ka? Jusmeyo, di kita kilala kaya go away." Sagot niya at pikon malapit na talaga ako mapikon ah.
"Please naman oh! I'm sorry sa ginawa ko, ako ang may kasalanan pero ano nga ba talaga kasalanan ko?" Pagmamakaawa ko sa kanya.
"Nagsosorry ka pero di mo naman pala alam kasalanan mo? That's wrong, Mister!" Mister? For real tho? Tinawag niya akong Mister?
"I mean, I'm just saying sorry for what I've done kahit di ko alam kung ano talaga kasalanan ko."
"Ba't mo rin kasi ako iniwanan ng letter? Ganoon naba kahirap ako kausapin ng harap-harapan? Mas mabuti rin siguro kung sinabi mo totoo mong nararamdaman bago ka umalis nang di ako umasang ibigan ka pabalik." Humuhugot siya.
"Sorry! I have a reason behind that, pinaplano ko naman talaga na kausapin ka ng harap-harapan eh."
"Past is past, nakamove-on na ako kaya sana nakamove-on ka narin. Let's stop this argument, marami pang mga lalaking mas okay kesa sa'yo."
"Eh ang tanong, kaya mo bang maghanap ng di ka lumilingon saakin?" Tanong ko sa kanya.
"Ang cheesy nito, umalis ka na nga!" Sabi niya sabay sara sa pintuan ng van.
I'm wasted, no effect ang pagpunta ko sa set pero at least nasilayan ko ang mukha niya. After 5 Years, she's still the same. Nagbago man kaunti ang ugali niya, sure ako na nandoon parin ang kabaitan niya.
Kinabukasan..
Sandra's POV
7:57 AM
*Door rings* *Door rings* *Door rings* *Door rings* *Door rings* *Door rings* *Door rings*
"Ughhh! Ano ba! Natutulog ang tao." Sigaw ko sa loob ng kwarto habang hinay-hinay na bumabangon sa kama at humihikab.
BINABASA MO ANG
Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)
Teen Fiction[COMPLETED] Si Glenn Wadson ay anak ng isang Prominenteng Pamilya, si Glenn ay isang Playboy pero Crush ng Bayan at isa rin siyang Studyante sa isang Pribadong Paaralan. Si Sandra ay isang studyanteng Nerd at Mahiyain pero Matalino kahit may Kahirap...