2000+ (Chapter 17)

316 17 0
                                    

Kinabukasan....


Nicolase's POV



When I saw Sandra avoiding Glenn, I feet a little bit of jealousy and I don't know why! Iniiwasan naman siya pero bakit parang di komportable puso ko?



"Hey Nico! Anong problema natin ba't ang down natin ngayon?" Ba't parang pa feeling close tong lalakeng to! Di ko naman to kilala.



"Sino ka? At ba't pa FC ka naman ata?" Tanong ko sa kanya.



"Oh! Di ko pa pala napakilala sarili ko, I'm Zander a.k.a Brenna's STBH" What the heck is this man saying? Baliw na talaga to! May abbrevations pang nalalaman damn.



"B-b-brenna's WHAT?" Tanong ko ulit sa kanya.



"Di mo alam ang STBH? Ang slow mo pre!" Ako slow? Siyet, di lang talaga ako jeje.



"Brenna's Soon to-be Husband!" Sabi niya pero anong paki ko sa relasyon nila?



"Anong connect ng relasyon niyo sa buhay ko?" Sabi ko sa kanya at mag wawalk out na sana pero pinigilan niya ako.



"Teka lang naman! Ang cold naman nito. Ah ganito, p-p-pwede ka sumali sa Varsity team namin?" Huh! Ako sasali sa low-class groups? Shet!



"I already told your damned leader a lot of times that I don't need your team!" Sabi ko at nagulat ako dahil bigla nalang dumugo ilong ni Zander.

"Du-du-du-dugo! Nagka nosebleed ka." Dagdag ko sa kanya.



"No-no-nosebleed? *pinunasan niya ilong niya* Fa-fa-facckk! Grabe ka kasi maka-english, nakakahiya bwesit! Talk to you later nalang, grabe naman oh. Panira araw tong lalakeng to." WOW? What the.... ako pa panira araw eh siya naman unang pumunta sa akin. 



Papunta akong Library at nakita si Sandra na nagbabasa doon, lumapit ako at nakita siyang parang may iniisip kaya ginulat ko siya.



"May butiki sa mesa, palapit na sayo." Bulong ko sa kanya at tumalon naman siya sa gulat pero wala naman palang butiki.



"Ano yun? Sino yun?" Sabi niya at nahulog ang eyeglass niya nang bumangon na ulo niya.

Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon