Mission No.1! (Chapter 10)

420 21 1
                                    

Glenn's POV


Pagkadating namin sa Haylenier Forest, agad naming ginawa ang tent.



"Zander! Tumulong ka naman dito, hirap nito oh tapos ikaw pahangin-hangin lang. Ano to pelikula? " Agad naman siyang tumulong.



"This is my fight song, maingay si Glenntoy ! Ohooo" Pagkarinig ko sa kinakanta ni Zander, agad ko siyang pinalo.




"Anong maingay? Wala pa naman ako sa mood tapos sasali kapa!" Nakakawala ng mood ang araw, sobrang init eh.



"Bakit ? Dahil ba dun sa Couples T-shirt na yun? Kanina ka pa nagmamasid sa kanila eh. Buking ka pre, HAHAHA! Saan tinitignan mo diyan? Yung Sandra o yung Jino?" Talaga? Nagmamasid ba talaga ako sa kanila kanina ? Di ko naramdaman.





"Baliw ka ba? Ba't ko naman sila tititigan?" Sabi ko naman pero parang nakatitig talaga ako kanina eh pero hindi talaga! EWAN KO BA!




"Okay Students, tapos na ba pag-aayos niyo sa mga tent niyo? Dahil iisa lang ang venue ng field trip ng buong school, napagplanohan namin na Ihahati kayo ng 5 members each group. Each group must stick to each other, kung saan ka pupunta dapat nandun din ang iba, kung saan ang tent ng leader niyo dun lang din kayo matutulog. Mag-aasign kami ng mga leaders at kami na rin pipili sa mga members." Ayun sabi ng Field Trip leader namin(Teacher ang Field Trip Leader) Gumamit siya ng microphone para maringgan namin lahat.



"Team 1: Britney,Rick,Suzzette,Czarina,Lino| Team 2:Jino,Cassie,Hannie,Klent,Krishna|Team 3: Nicolase,Glenn,Sandra,Johnny,Cherly|Team 4:Zander,Andrew,Jonah,Christian,Brenna| Team 5........" Pinatuloy hanggang sa maubos na ang mga students.




"Ah! I forgot about the rules. First, you mustn't go to the forest alone and if you want to go at the forest, please inform me or the other teachers so one of us can go with you. Second, Y'all must wake up when the alarm goes on. Third, We must help each other and if someone won't help.Please list him/her down so we can argue at the grades. Lastly, we will all give you missions/tasks.If you receive a paper with a mission/task on it, you must do it altogether with the team." Dagdag ng FT Leader at patuloy ng umalis sa harapan.




Brenna's POV



Habang kumakain ako sa upuan ko bigla akong natumba...........Sinipa pala ni Zander ang upuan ko >.< 



"Araaaayy! HOY! Zannnnnnnnnnnnnnndeeeeeeeeeeeerrrrrr!" Hinabol ko siya ng hinabol.


"Sabi ko naman sayo eh! Good Luck sa Field Trip." Sambit niya habang hinahabol ko siya.

Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon