Credit Card (Chapter 14)

369 18 0
                                    

Brenna's POV



Kahit siya yung lalakeng nagsauli sa kwintas ko, I still didn't give him a yes kasi alam ko na magiging awkward ang sitwasyon kung sasagutin ko siya.



"Ano tayo na ba?" Sabing ayoko eh.



"NO parin noh, I won't be swayed by that pero salamat pala noon. Di man lang kita napasalamatan kasi lumayas ka agad." Sabi ko.



"Naglalaro kasi kami nun eh tapos nakita ko lang kwintas mo kaya hinanap ko nagmamay-ari at sabi naman ng napagtanongan ko na sayo daw yun kaya binigay ko sayo." Sagot naman ni Zander.



"Oi! Dapat na natin to ihatid sa hospital ang mga damit nila." Ba't naman kasi kami pa inutusan.



"Bilisan mo paglalakad mo!" Bigat kaya ng dala ko, di man lang ako tinulungan.



"Akin na nga yan!" Kinuha niya agad ang mga dala-dala ko at again, bumilis na naman tibok ng puso ko! DAMN, ano problema ng pusong toh.



Cassie's POV



Gosh! Dammit, dahil sa incidente na nangyari sa kay Sandra ang resulta? SHE RUINED THE FIELD TRIP. 



"Gosh! Such a disastrous field trip." Nagpaparinig ako sa ibang studyante.



"Bakit? Kung ikaw naaksidente? Di ka rin ba tutulungan? Kung makaasta tong bruhang to!" Sabi ng isa ko atang hater na schoolmate ko rin.



"Madali lang siguro akong mahahanap kasi maraming boys ang maghahanap." Sagot ko naman sa kanya.



"Hol!! Oo nga eh, kasi kahit mga pangit na lalake. PINAPATULAN MO!" Sagot naman ng isa ko pang hater.



"Can you F*cking stop fighting? Ingay niyo nakakasakit sa ulo, kung gusto niyo mag-away edi wag dito." Sabi ni Glenn na parang ang bigat ng pinagdadaanan.



"Ay! Sorry baby Glenn! Sila naman kasi nagsimula eh." Sabi ko naman sa kanya.




"ANO? Ako? Ay bwesit tong bruhang to ah!" Bigla akong sinabunutan sa buhok ng hater ko at sinabunutan ko naman siya pero walang nagpapatigil saamin at hinayaan nalang kami.

Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon