Jino's POV
Habang naglalakad ako sa hallway ng ARTS BUILDING, nakita ko na nandoon si Sandra at Glenn. Nag pophotoshoot sila at parang may naramdaman akong selos sa dibdib ko pero di ko dapat tantanan to kasi gusto ko maging masaya siya.
"Hey Jino! ano tinitingnan mo diyan? Your crush ? Sandra right?" Sambit ni Cassie na biglang nagpakita sa harapan ko.
"Well, there's no reason for me to hide my feelings. It's not like I'm gonna die if I reveal my feelings right?" Sabi ko kay Cassie na napatango nalang sa sinabi ko.
"Then how about mag team-up tayo? I focus on Glenn and You focus on Sandra." Napatitig naman ako kay Cassie nang sinabi niya yun.
"What? Team-up? Ano kala mo sa akin traidor?" Sabi ko kay Cassie.
"Well, I'm still going to get Glenn without your help. Then.... Think about it." Sabi niya at kinindatan ako at umalis na rin
Gino's POV
Ayun nga tapos na kami sa Jacket Concept, nagsunod naman kami sa formal attireconcept at ni retouch din make-up namin. Di ko akalaing ganoon pala kaganda si Sandra kaya parang I feel bad for calling her nerd but I don't have feeling for her thou, I just admire her.
"Pwede ayusin mo pa pose mo? Slow mo rin eh noh!" Sinabi ko para mawasak ang katahimikan sa arts room.
Nginitian niya lang ako at pag ngiti niya sa harapan ko, I feel like............something! I can't explain it. Yung parang ayaw ng kumabog puso mo. Pinalo ko ulo ko para bumalik na sa realidad.
"Pasensya! I'm not good at this things kase kaya sorry talaga." Sabi niya at di nalang ako pumalag kasi parang di ako makasalita.
"Okay ka lang Glenn parang namumula pisngi mo ah? May sakit ka?" Tanong ng nagmemake up sa akin at tinakpan ko ang dalawa kong pisngi at pumunta muna sa CR.
"Anong problema mo Glenn? Wag kang ma sway sa ganda niya okay?" Sabi ko sa sarili ko habang binabasa ko mukha ko ng tubig.
Bumalik na ako sa room at sinoot na ang formal suit. Nang nag pose na kami biglang tumibok ng mabilis ang puso ko ng tumabi siya at dahil dun natapakan ko paa niya.
BINABASA MO ANG
Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)
Teen Fiction[COMPLETED] Si Glenn Wadson ay anak ng isang Prominenteng Pamilya, si Glenn ay isang Playboy pero Crush ng Bayan at isa rin siyang Studyante sa isang Pribadong Paaralan. Si Sandra ay isang studyanteng Nerd at Mahiyain pero Matalino kahit may Kahirap...