Denying (Chapter 30)

308 19 6
                                    

Glenn's POV 


"Anong pinagsasabi mong kami? Di kami talo!" Sabi ni Sandra at medyo harsh naman ata yang 'DI KAMI TALO' ,ginusto niya nga ang halik eh!


"Nope Brenna! She's already mine, it's our second kiss kaya walang masama kung nagkiss kami ngayon kasi nagkiss na kami noon." Sabi ko at agad inilapag ang kamay ko sa balikat niya.


"Oiii! Brenna, may gusto kay Glenn! Oiiiii.... Wag keyeng genyen! Kenekeleg eke ey." Daing pa ni Brenna habang nagpapacute saaming dalawa.


"Lumabas ka na! Dadating na ang iba pang studyante mayamaya." Sabi ni Sandra kay Brenna at lumabas naman si Brenna pero nagflying kiss muna siya saamin bago lumabas. Tinanggal ni Sandra ang kamay ko sa balikat niya at agad bumalik sa upuan niya.


Dumating na ang last subject Professor namin kaya umayos na kami! Di ko mapigilang pagmasdan si Sandra, parang gusto ko na kada segundo ay nakikita siya ng dalawa kong mata. 


"Class! Please excuse me for a while. Pinapatawag ako ng Guidance Councelor kaya please behave, while I'm out." Sabi ng General Science Professor namin. 


Brenna's POV 


Ang boring ng subject ngayon! History! THE MOST BORING SUBJECT OF ALL. Para mawala ang boring ko ay kinuha ko nalang yung mga papel na ibinibigay ni Zander saakin. Binuksan ko yun isa-isa at napansin ko nalang na di lang pala letra ang laman nun. May mga kahulugan pa ha!

W-Whenever I see you, Our memories always flies at my mind.
I-In your everyday's smile, I see you everyday even if it's worth a mile
L-Leaning on you can be good,can be bad.
L-Let this heart of mine change everthing and make it Shine.

Y-You will be the happiest girl if you can read this.

O-Only one pretty girl can be happy reading this.
U-Uniting with me can be a choice or a poise. 

B-Be my girl for my everyday's breath.
E-Everything you wish will be my pleasure.

M-Meet me if you read this.
Y-Yangyang Park! I will wait for you there and call me if you're there.

G-Gestures of yours is the best.
I-In the darkest times, you're the best.
R-Reality is more amazing than Fantasy.
L-Leave your heart to me and let me do the same for you
F-Feeling you onto my arms and loving in your sight
R-Revealing this love will be great
I-I need you girl by BTS
E-Evolve my status and be my cactus.
N-Needing you in my side is the best choice in my whole life.
D-Deal or No Deal?

Yun ang laman ng mga papel at parang may sequence ang mga papel. W-I-L-L Y-O-U B-E M-Y G-I-R-L-F-R-I-E-N-D? WILL YOU BE MY GIRLFRIEND? Nagulat ako sa natuklasan ko at parang biglang may naramdaman akong kasiyahan at kirot sa puso. Yung para bang di mo man lang naisip ang effort niya na ganoon pala ang pagmamahal niya tapos kahit sa simpleng tula lang ay napahiyaw na ang puso mo?


Nang natapos na ang last subject na HISTORY, agad kong kinuha ang bag ko at pumunta sa Yangyang park. Malapit lang ang Yangyan park sa school namin kaya pwede na takbuhin ko nalang. 

Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon