Sandra's POV
Nagpatuloy ang formal attire w/ introductory speech hanggang sa contestant pair #13 at nasali kami sa TOP 10.
"And now we're down to the............talent portion! Are everyone ready?" Sigaw ng emcee sa mga studyante.
"Ready na ready!" Sigaw naman ng mga audience.
"Let's welcome contestant pair #3" Nagulat kaming dalawa dahil kami ang unang itinawag pero di kami nagpadala sa kaba at pumunta na sa harapan.
Nagulat ako dahil may inilabas na piano at akala ko pa naman duet, umupo si Glenn at sinabihan niya ako na 'Good Luck' nagsimula na ako at nagsimula na rin siyang mag piano.
I heard that you're settled down
That you found a girl and you're married now.
I heard that your dreams came true.
Guess she gave you things I didn't give to you.That you found a girl and you're married now.
I heard that your dreams came true.
Guess she gave you things I didn't give to you.
Di pa nga ako bumirit pero todo suporta na ang mga studyante sa akin.
"Ganda ng boses! Di ko yan inexpect." Sigaw ng isang lalake na studyante.
"Maganda na, maganda pa ang boses, San kapa?" Sigaw naman ng isang babae.
"Go Sandra! Fighting!" Sigaw saakin ni Brenna na inaakbayan ni Zander. Sila na ba?
Never mind, I'll find someone like you
I wish nothing but the best for you too
Don't forget me, I beg
I'll remember you said,
"Sometimes it lasts in love but sometimes it hurts instead,
Sometimes it lasts in love but sometimes it hurts instead.
Natapos na namin ang kanta at humawak na ako sa braso ni Glenn pabalik sa backstage. Grabe ang kabog ng puso ko na parang sasabog ng humahawak ako sa braso niya.
"Galing mo naman! Kala ko nerd ka at matalino lang. Talented ka pala! Bagay din kayo." Sabi ng Contestant #8 na nakapasok sa TOP 10, ngumiti nalang ako
Pinatuloy ang talent portion hanggang sa tinawag na ang TOP 5.
"Congratulations for getting into TOP 5 Contestant number................................................................................................................... #9." Sabi ng Emcee at naghiyawan naman sila.
"Next! Congratulations Contestant number....................................................................................................................#4" Ang saya ng contestant #4 sabay nagbow sa harapan.
"Our third contestant that will proceed to the next round is................................................................................................................Contestant #1. Congratulations contestant number 1." Sabi ng emcee at pumunta naman ang contestant number 1 para magbow.
BINABASA MO ANG
Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)
Teen Fiction[COMPLETED] Si Glenn Wadson ay anak ng isang Prominenteng Pamilya, si Glenn ay isang Playboy pero Crush ng Bayan at isa rin siyang Studyante sa isang Pribadong Paaralan. Si Sandra ay isang studyanteng Nerd at Mahiyain pero Matalino kahit may Kahirap...