Piggyback Ride! (Chapter 12)

329 19 1
                                    

Jino's POV


Ayun nga! Patuloy parin kaming naghahanap kay Sandra. 7PM na at masyado nang madilim pero di parin ako sumuko kasi di ko talaga mapapatawad sarili ko kung may mangyari kay Sandra. 




"SANDRA! SANDRA! SANDRA!" Di ako tumigil sa pagsigaw kasi sobrang nag-alala na talaga ako.




Ako, si Brenna,Glenn,Nicolase at si Zander ay di parin tumitigal sa paghahanap kay Sandra.




"Maghiwalay muna tayo! Zander sumama ka kay Brenna, Jino sumama ka kay Nicolase." Sabi ni Glenn na gusto ata mag-isa.



"Paano ka?" Tanong naman ni Brenna.



"I can handle myself. Sige una na ako." At ayun nga nagpatuloy na siya sa kanyang paghahanap at nagpatuloy na rin kami.




Brenna's POV




Kanina pa ako nabebwesit kasi kanina pa to kumakalabit si Zander sa akin na parang kakainin ata ng aswang.





"Zander! Palaka!" Biro ko sa kanya.




"P-p-pa-palaka? AHHHHHHHHHHHH!" Hahahah natawa ako kasi grabe pagsigaw niya.



"Takot ka sa palaka? HAHAHAH, duwag ka naman pala eh." Natatawang sabi ko.



"Di ako takot no! Natatakot lang ako sa mukha mo." Sabi niya pero di ko na pinansin kasi dapat na naming mahanap si Sandra.



Habang lumalakad kami sa gubat, may nakita akong kwintas. Parang kwintas ni Sandra, napangiti ako kasi baka nasa malapit lang siya.




"Kwintas to ni Sandra! Malapit lang ata siya, bilisan mo Zander!" Binilisan namin paglalakad namin.


Habang naglalakad kami ng mabilisan, bigla akong natapilok at natumba pero............................nasalo ako ni Zander at *tsup* nagkabangga ang mga LABI namin. Matagal niyang di inalis labi niya at biglang bumilis rin tibok ng puso ko.




"Hoy Zander! Bwesit ka, My Lips! My precious lips! *Sinampal ko siya* Di na virgin lips ko bwesit ka!" Napatahimik naman si Zander at lumingon nalang sa baba.

Mr. Bully's Heart (It's Not Love, It's a joke MR.PLAYBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon