Naghahantay si Aliah na mag-sanay ng biglang pumasok si AlexNdra sa kanyang silid...
Anong kailangan mo sa akin?? Tanong agad ni Aliah...
Gusto mo bang mag-sanay?? Tanong ni Alexandra...
Nakaisip sya ng plano para malaman kung paano nya malalaman kung sino ang mas kakampihan ni Aquil sa kanila kung isa man sa kanila ay nagkasugat...
Sige Edea... Masayang sabi ni Aliah..
Pwede ba wag na wag mo akong tawaging Edea... Galit na sabi ni Alexandra...
Sige... Sagot ni Aliah...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pumunta ang magkapatid sa Hardin ng Lureo at duon nagsanay...Nag umpisa silang mag-sanay... Hinihintay lamang ni Alexandra na dumaying ang kanilang Mga Yna at Ama...
Nang dumating si Alira, Aquil at Danaya ay gusto nang ituloy ni Alexandra ang kanyang plano...
Ngunit meron din plang planong nakaamba si Aliah...
Nang parehas na makahanap ng tsempo ay agad sinugatan ni AlexNdra si Aliah ganun din ang ginawa ni Aliah sabay silang nag-sugatan ngunit mas malalim ang sugat na natamo ni Aliah...
Nakita ni Aquil ang ginawa ni AlexNdra at Aliah...
Ngunit nilapitan nya agad ang anak kay Aliah imbis sa anak nila ni Danaya at sinaway pa ito..
Alexandra!! Sa susunod nga ay mag-iingat ka ng hindi ka napapnakit!! Saway ni Aquil sa anak kay Danaya...
Nilapitan nn agad ni Danaya ang anak...
Wla kang karapatan sigawan anakn ko!! Inis na sambit ni Danaya...
Ngunit mas nauna ang iyong anak Danaya!! Sigaw ni Alira...
Nawalan ng malay si Alexandra... Malalim man ang sugat ni Aliah ay hindi ito gaanong nanghina... Ngunit si Alexandra na napakababaw ng sugat na natamo ay agad nanghina...
Tinulungang makatayo ni Aquil ang kanyang anak kay Alira at tinulungan itong makapunta sa silid nito ..
Si Alexandra namn ay bago oa makatayo ay nawalan na ng malay na kaagad na ikinagulat ni Danaya...
Alexandra!! Pilit na ginigising ang kanyang anak..
(Flashback)
Anak narinig ko na nais makipagsanay sa iyo ni Alexandra... Sabi ni Alira sa anak..Oo Yna.. At nakaisip ako ng plano kung paano mawawala sa ating landas ang nakakainis na Sang'Greng iyan na umaagaw sa aking ama... Inis na sabi ni Aliah...
Ano namng pla no ito?? Tanong ni Alira sa anak...
Maghintay ka lamang Yna, mamaya na mamaya ay mawawala na siya... Natutuwang sabi ni Aliah...
Bago sila magsanay ay nilagyan nya ng lason ang kanyang sandata... Pinakamanakakalason na kaagad ikamamatay nino man...
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
General FictionSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...