Good Morning😊😊😊
Third Person's P.O.V.
Ipinasok na nila Andora ang mga bago nilang na bihag at bakita iyij ni Lira...
Pagpasok sa etehria ay nakita ito ni Alexandra kaya namn huminto muna siya sa bulwagan nang Etheria at pinanood kung ano ang mangyayati..
Alexandra'sP.O.V.
Nakita ko na papasok sila Andora kasama ang kanioang mga bihag..kaya namn napahinto ako duon at pinanood ang mangyayari..Mahal na Hara it ang dadagdag sa ating hukbo...sabi ni Andora..
Magaling Andora..sabi namn nang kanipang Hara..
Pagkatapos noon ay nakita ko na inaawitan ni Avria ang kanioang mga bihagvat unti unti iting nawawalan nang malay..
At nangvaila ay nagising ay umilaw ang kanipang mga mata at naging sunod-sunuran kay Avria..
Kailangaj malaman ito nang Reyba..mahinang sabi ko sa mga kawal..
Anonbggagawin natin Mahal na Sang'Gre??tanong ng isa sa mga kasama kong kawal..
Hanapin niy sila Kahlil at pag ako'y kanilang hinanao sabihin niyo na nauna na ako sa Lireo..kailangang malaman ito agad nang Reyna...sabi ko..
Maliwanag ba iyon...??tanong ko sa kanila.
Oo Mahal na Sang'Gre..sabi nila at umalis..
Ako namn au naglaho palabaa nang Etheria at nakita ko doon si Lira..
Lira's P.O.V.
Nakita ko na biglang may lumitaw sa labas nang Etehria at di ko majilala kung sino ito...Nahulat ako nang tinignan ako nuto at tumakbo papalapit sa amin kaya namn agad kong hinanda ang aking sandata...
Nagtataka lamang ako dahil habang papalapit siya ay nakikilala ko siya..
Papatayin ko ba ako Lira??Tanong sa akin ni Alexandra..
Sorry na akala ko kasi kalaban ehh...Sagot ko..
Ano Alexandra may nalaman ka ba??Tabong sa akin ni Paopao..
Oo kaya nga ako pabalik sa Lireo ehh...kayo ba??Balik ko nang tanong sa kanipa..
Oi meron na..kaya nga sabi ko kay Ate Lira na kami na lng ang bumalik sa Lireo ehhh...sabi pa ni Paopao..
Talagang sinumbong pa ako nitong mokong na to...
Ehhh..sini ba ang pumunta pabalik sa Lureo??Tabong na namn ni Alexandra..
Inuyusan nya lng ung kawal siguro bukas pa makakarating un.sabi ni Paopao..
Oo na tara ...kanina ka pa nagpapatinig dyan ehh...sabo ko..
Yes!!sigaw ni Paopao..
Hoy!wag kang maingay mabihag pa tayp dito kasalanan mo..sabi ko kay Paopao..
Sorry na ate Lira dina mauulit..sabi ni Paopao
Ang sarap aiguro magkaroon nang kapatid noh...sabi ni Alexandra..
Aba dito pa to nag emote..sabi ko sa isip ko..
Oo Alexandra masarap..pero kapag ianag katulad ni Paopao na mahilig magsumbong hindi..sabi ko kay Alexandra...
Grabe ka namn sa iyong Apwe Lira...sabi ni Alexandra kaya namn napatawa na lamang ako..
Tayo na at bumalik sa Lurei..pag-iiba ko nang usapan..
Naglaho na nga kami pabalik sa Luroe para iulat ang amibg mga nakita...
Mira's P.O.V.
Andito aki ngayin at tinitignan ang mga piitan kubg may mga nakapiit..Pagkatapos kung yignan lahat ay wla ni isang nakapiit dito ...
Pero bakit kaya woa...
Nagulat ako nang may nakita akong oarating na bandido..
Kaya namn agad akong nagtahisa isang haligi para hindi makita...
Pagka-alis nila ay lumabas ma ako sa aking pinagtataguan at nakita ko si Kahlil ..
Panigurado akong nakita niya ang nakita ko...
Kahlil!!mahinang sigaw ko...
Ano Mira??may nalaman ka na??tanong ni Kahlil sa akin..
Oo kaya nga babalik na ako sa Lireo..sabi io nang higkang may dumaying na mga kawal..
Mga kawal nasaan si Alexadra??tNong ni Kahlil sa mga kawal..
Pavalik na siya ngyon sa lureo mga mahal na Sang'Gre..sagot nang kawal..
Dapat nga na bumalik na tayo sa Lureo..sabi oo..
Tama..tayo na!!sabi ji Kahlil at naglaho na kami pabalik sa Lureo...
Alena's P.O.V.
Hinihintay ko ang aking mga Hadia at aking anak duti sa buleagan..Pinasama ko sila sa mga kawal sa Etheria para magmabman..
Bigla namng lumitaw sila Lota Paopao at Alexandra..
Aking mga Hadia nasaan si Kahlil at Mira??tanong ko sa kanila..
Nang bigkang may lumitaw at sila Mira iyon...
Nandito na kami Yna..sabi ni Kahlil...
May nalaman na ba kayo...??Tanong ko..
Oo yna..ngunut nagtataka lamang kami kung bakit wla silang bihag at may iba't ibang lahi na naroroon..sabi ni kahlil..
At AshtiHara nakita namin sila Andora na may mga bihag pabalik sa Etheria...sabi namn ni Lira..
At nakita ko ein na ipinapasailalim nila ito sa masamang emcantasyon para umanib sa kanila at ituring sila ang kanilangmga Pinuno...sabi ni Alexamdra..
Nagulat namn ako sa kanilang mga inulat lali pa at nadagdagan ang kanilang mag binibihag ..
Kaioangang maisagawa sa laling madaling panahon ang olano at kung hindi darami oa ang mga mabibihag na mga Encantado...
Kaya namn agad akong nagpatawag nang pulong ukol dito...
Pinagpalit ko muna nang kanilang mga kasuotan ang Mga tagapagligtas...
At pagkadating nang lahat ay inumpisahan na namin ang pagpupulong..
Ibinalita ko rin sa kanila ang mga inulat nang mag Tagapaglugtas ..
Kaya namn labis sioang nabahla gaya ko..
Lalo na darami ang kanilang bibihagin lalo pa na wla kaming ginagawang hakbang kaya sila ay nagdiriwang...kaya nmn napagisipan kong isagawa na ang susunod na plano
BINABASA MO ANG
Encantadia Love Story (Danquil And Ybramihan)(Slow Update)
Ficción GeneralSa hindi inaasahang pagkakataon ay mahuhulog ang loob ng isang Sang'Gre sa isang Mashna ng kawal na Lireo... Magbubunga ang pagiibigan nilang dalawa ng isang Supling...Ngunit napakaraming dumaying humadlang sa kanilang pag-iibigan... Mahuhulog din...